Friday, December 2, 2011

22 Days

22 days na lang po before Xmas, in case nalimutan ninyo.  At lalong pang bibilis ang mga araw papalapit ng Dec 25. 

Kanina nga may nakikita akong nanga-ngaroling.  At una kong naalala ay si Ditse.  Paanong saway na naman kaya ang ginagawa niya sa mga batang pumapasok sa gate?  hahaha.

Tapos even dito, traffic is getting heavier and heavier everyday.  Malamang dahil ito sa mga tao na nag-no-novena sa mga malls.  Bukas meron ngang Sale sa Metro Gaisano.  Very interesting.  Kasi sa Manila pag December nag x2 ang presyo dito nag-sa-sale.

Ang medyo madalang dito ay mga Christmas decors.  I saw the christmas lights at PSE (Stock Exchange) sa Ayala Triangle Gardens nung asa Manila ako 2 weeks ago.  Grabe naman sa ganda.  Punta kayo when you get a chance.

Enjoy the next 22 days.

14 comments:

Anonymous said...

Eh gusto ko na nga magshopping kaso ala pa yung blog for wishlist.

Ako wish ko for d xchnge gift-
Fruit of d loom shirt, white or gray
Antibac burlington socks
Gym towel-ung small lng te

Anonymous said...

Wishlist ko ung sa taas.
Hirap pag sa iphone

Egay

Anonymous said...

Gawa na nga ako wishlist ko
Socks-burlington antibac
Fruit of d loom shirt

Egay

Anonymous said...

Baka magshopping na nakabunot sa kin. Eto wishlist ko.
Socks-burlington antibac
White shirt-fruit of d loom.
Merry Xmas po!

Egay

tito jim said...

wish ko sa pasko
1) complete set ng drill bit may nabili kasi ako barena
2) USB kahit 2gb lang .
3) pabango

Darwin's Theory said...

wow kuya jim, wala kang wishlist na TV this year? = ;

kuya jim said...

ay oo nga ido , kung si evot nakabunot sa akin ay laptop wishlist ko he he he , kasi last yr alam ko kung sino nakabunot sa akin .
ikaw ido ano wishlist mo ?

Evot said...

hindi ikaw yung nabunot ko papa eh...hehehe...

wishlist ko:
1. danggit at dried pusit from cebu (bka kasi si tito ido nakabunot sakin)
2. socks

James Charles said...

1. educational games/dvd
2. sleepwear (longsleeves) for 18-24 months
3. shoes for 12-18 months

Charisse said...

1. sleepwear/pajama
2. lactacyd

anonimosa said...

ok sa mga wish list modern na modern ah! ano ba ms pres ang say mo?

Evot said...

Eh walang announcement kung kelan ipost ang wishlist so nagpost na lang kami ng gusto namin... Yung nabunot ko eh sana magpost na ng wishlist nya para makabili na kami dito..
Modern naman yung danggit at dried pusit huh, kasi kung hindi modern un eh bilasa na yun...

Darwin's Theory said...

haha. at bakit na kayo nag-wish? e baka merong iniisip na modern wishlist ang committee.

anyway, para sa binibigyan. wala na, nabili ko na ang gift ko sa yo. at naiuwi ko nga sa manila. so huwag ka ng mag-wish-wish pa diyan. maglupasay ka man at mag-inarte. wala na di na mababago ang gift ko sa yo.

@evot - hahaha. di ako nakabunot sa yo. danggit ka jan.

@kuya jim - mag-iisip pa ako e.

pero ang gusto kong matanggap e yung modern at iyong wala pa ako a. pag meron na ko isosoli ko. ha ha ha ang taray!

seryoso? eto na ba talaga ang mga wishlist?

Evot said...

@tito ido, nagbabakasakali lang na bka ikaw nakabunot sakin pero kung papasalubungan mo ako ng danggit at dried pusit from cebu eh meron na ako umagahan ng 1 month dito sa CA...hehehe
yung bilihan ng danggit at dried pusit dyan sa cebu na masarap eh sa tabo-an kaso nga lang after mo mamili eh mangangamoy danggit at pusit ka na...hehehe