Sunday, December 4, 2011

Bawal Nakasimangot 80's Edition

Kakatawang tignan ang mga pics ng mga PB na mga tawang-tawa.  Sa paghahanap eto naman ang mga picture ng mga masasaya - 1980's edition.

Ewan ba't tawang-tawa si Lolipot dito.  Samantalang, as always si Tiyang e suot ang kanyang demured smile.  Impressive ang smile na ito ni Tiyang kasi parang scripted. hehe, anytime na may camera kaya nyang gawin hehe.  SIno nga po yung 2 kasama, I forgot

Ang assumption kasi ng mga nagpapa-pangit sa picture e ang ganda-ganda mo.  So ewan kung ano ba ginagawa ni Tita Che-Che dito.



Matagal na nga palang friend ng PB si Tito Edang.  e 1982 etong picture so ano yon 30 years ago na?  So here is Tito Edang all smiles


Sabi nga nila a good smile can brigthen up the whole room.  At tamang-tama yan pag si Tito Egay ang nag-all-out smile.  Kitang kita talaga sa picture =)

Eto nung 80's.  Mag-ta-tanggal lang ng yelo sa tray - masaya na.  magtatagay lang ng Grande, masaya na.  Haaay those were the days.


Haha.  Ewan ba't tawang-tawa etong mga ito.  Parang wala namang special na nangyayari.  Tabi-tabi po, pero ang pangit naman ni Tito Par dati! hahaha.  Totoo nga ang balitang nagpa-Belo siya over the years.  Kung ano ang kinasaya ni Tito Egay, Tita Edith, Tiyong, Lolipot, Par, Tito One...tignan nyo naman ang naipit na si Tita Che-Che.  hahahaha.


This is one of my favorite Happiness pic from PB in the 80's.  Once again, Tito Egay with his pearly white smiles, Tito One with his sira-ulo smile.  Tita Tetes na parang meron pang pasigaw ng smile.

Ang masasabi ko lang - Tito Jim, pag ginupitan ka uli ng ganyan ng barbero - Idemanda natin! hahaha


Once again, from 80's to now, PB = Happiness.  Bawal ang Nakasimangot sa Pamilyang ito.

5 comments:

ayo said...

=)

lahat ng pics pati sa gilid all-smiles

che said...

Kuya, tingnan mo nga ang itsura mo dito sa picture! gosh...mwahaha...

sa palagay ko binabawalan ako ni ma jan kumuha ng hotdog kaya ako naiiyak..

sobrang cute talaga ni je or evot (kung sino man yun) nung baby...

wow naman sa radyo na karga ni kuya jim :)

hindi ko naalala na may aso tayong puti, anong pangalan nun...akala ko puro askal...

ang gwapo ni tyong!

Darwin's Theory said...

who is that dog? di ko maalala, pero di sa atin yon. baka kila Tiyong.

Oo nga bakit naman ako ganyan sa picture, mukhang tatanga-tanga!

Aling Puring nga ba yung kasama nila Tiyang?

tita tetes said...

those were the days...ang sarap tingnan at balik- balikan! the best talaga kapag part ka ng PB...i am proud to be a PB!

lola maam said...

Yung 2 kasama ni tyang at lolipot mga co-teachers ko nung nasa araneta pa ko lina sebastian and cleo hembradorclose kasi yan sa atin pag may party invited sila.