Wednesday, May 19, 2010

MAY - MAHIYAIN

Mahiyain pala ang mga pinanganak ng May?  Akala ko ang mga pinanganak sa Zodiac sign ng Taurus ay mga matitigas ang ulo =) meaning pinagpipilitan ang gusto.  Pero medyo mahiyain pala sila - siguro in public, kasi in private makapal din mukha nila.

Kung bday ko kasi at tinatanong na ko ng wishlist, eto ang sasabihin.

****************
Hello PB, eto po ang wishlist ko para sa Bday, o kaya sa Decemeber =).
- Cole Haan Shoe Protector available @ Greenbelt or Trinoma.  (medyo mahal po)
- Zest Marathon Bodywash available @ SM Supermarket for 160pesos
- Nokia Earphones available @ your Nokia Stores for 800 pesos
- Ilustrado book available @ Powerbooks for only 300 pesos
- Plastic na alkansya.  Kulay Orange po iyong baboy or bear.  available at SM Surplus (mga 70 pesos), pero sa Divisoria po ay matatawaran ng 50 pesos
- Magic Wallet.  Available po sa Tiangge at Divisoria.  Pag magaling tumawad makukuha ng 60pesos

Sample lang po yan, na puwedeng puwedeng seryosohin.  Di naman kelangan pa hintayin ang birthday dahil ang tagal pa nun!

1 comment:

evot said...

ako din...hindi ako mahiyain pag tinanong ako ng wishlist ko for my bday or for xmas... ang problem lng eh wala naman nagtatanong ng wishlist ko...hehehe