Tuesday, March 29, 2011

3 Tulog na Lang

...PB Outing na!

May comment si Tita Edith about the games.  Di ko siya kung ano ang dahilan kung bakit hindi excited ang PB sa games katulad din ng food.  Puwede kasing ibig sabihin nito e mas gusto nila na mas OK na games at mas OK na food.  Pwede.

Pero pwede rin talagang di tayo excited sa food at games.  Kasi nga busy-busyhan din naman ang lahat sa outing:  nagpo-poker, mahjong, internet games, swimming, chickahan at kung anu-ano pa.    Either way, mukha namang nag-e-enjoy ang karamihan.

So not sure,  ano palagay ninyo?

Ngapala - asa Cebu ako for meetings not sure kung makakablog ako while there.  

1 comment:

Evot said...

Tito ido,masarap ang danggit at dried pusit dyan...masarap yun sa breakfast sa PB outing...
Ok din yung mga dried mango at chicharon dyan sa cebu na ok na ok habang nagkwekwentuhan at nagpopoker at mahjong sa PB outing...
At pinaka OK dyan eh yung lechon cebu for lunch or dinner sa PB outing...pwede naman ipabox yung choped lechon cebu at initin na lang sa PB outing or gawin lechon paksiw...
Nagutom ako sa mga pinagsasabi ko na pagkain...hehe