Friday, March 11, 2011

8.9 Magnitude Earthquake Hit Japan

Loser, pero may meeting ako hanggang 10:30 on a Friday night.  I know, kinda pathetic.  So after ng meeting tinawagan ko na kaagad si Tito Jorge.  Di naman sa Tokyo ang center ng earthquake, pero sa lakas na yon, malamang tinamaan din ang Tokyo.  Tinawagan ko si Tito Jorge kung nakausap na niya si Ia, at kung OK lang ba siya. 

Sabi ni Tito Jorge, nakausap nga nya si Ia.  At OK na OK si Ia.  OK na OK siya dahil asa Pilipinas pala siya!!!  hahaha, di ko alam.  Grabe na itong trabaho na ito - nahuhuli na ko sa balita.

2 comments:

evot said...

super natawa naman ako... buti na lang nasa pinas si IA...

yet said...

Do, tumawag din kami kay Jorge para kay IA. Eto, matindi, tinanong din ni Jim kung kamusta si IA, e di ba nga alam naman nyang nasa Pilipinas si IA. Eh, di sabi ni Jorge, "ok naman si IA."