Tuesday, March 29, 2011

4 na Tulog na Lang

...PB Outing na.

Ayon sa poll, di na masyado excited ang PB sa mga games sa Outing.  So I guess, ang priority talaga ay mag-relax.  Well, given na bago rin ang venue - opportunity to explore it at mga amenities.  Again, public place po ito - so expect na merong kasama.  At ang ibang gamit ng mga facilities ay MAY BAYAD - so magtanong, muna OK, bago mapasubo.

Meron ba kayong questions about the venue?   Or activities na gustong i-suggest?  Alamin na natin just in case merong kelangang dalhin. 

6 comments:

edet said...

Ido, ayaw pala nila ng games sa pb outing. sayang, may pa-premyo pa naman ako.

tito jorge said...

ako, gusto ko ng games!

yet said...

games na may premyo? ok ako dyan. pwede rin yata outdoor activities kasi malaki ang place.

Evot said...

Malaki naman yung place so bka pwede na games eh like amazing race...

jim said...

ok din ako sa games ! palakasan humilik ...

evot said...

pwede mamili ng games for PB outing dito sa website na ito...
http://www.nbc.com/minute-to-win-it/how-to/