Tuesday, February 17, 2009

Di Ako Naiinggit


Kung ang 1st at 2nd Generations nga nilaglag natin. Ang 3rd generation pa kaya:

Simulan natin ang LAGLAGAN - 3rd Generation...

CHAPTER 1: Di ako nai-inggit.





Wow ang cute naman ng doll. Pero rag doll lang naman iyan at Yellow pa, di ko type. Pero parang maganda. Titingin na lang ako sa camera, dahil DI AKO NAIINGGIT ano!




Hmmm. Teka ano naman kaya ang laman nun? Ang pangit naman ng box. Di ako naiinggit ano!




Ay ang cute naman ng doggie, may ball pang iba-ibang colors. Pero anong klaseng dog yan di naman tumatahol at naka-plastic pa. Di ako naiinggit ano!





HELLO KITTY! HELLO KITTY BA TALAGA YON? Favorite ko yun a. Naku, di ko na lang papahalata sa camera na gusto ko yon. Di naman ako naiinggit ano!







Ano? Meron pa ring gift! Ano kayang laman? Teka makalapit nga. Ay bag pala na
Red, terno ng dress ko. Malapit na naman ang birthday ko e. Di ba June ngayon,
yehey! 10 months na lang bday ko na. Di ako naiinggit ano.






Makalapit nga. Ang ganda naman ng bag. Di ako naiinggit ano!

4 comments:

Anonymous said...

Ang cute ng post nato! Bakit tong 3rd gen, nung mga bata pa lang eh cute na... bakit sila kuya Ido, hindi???

Anonymous said...

hi to all...
tnxs for the compliment tita che2 hndi lng po kmi cutie mgnda pa kaht nung bata p lng...
hehe... ^_^
actually dalawa po kmi ni aika s pixs palit2 lng po kmi,spot the difference...

--->kriza

Anonymous said...

Di nga ...??? isa lang yun ehhh di ba..??oi ate kris kaw lng yun

Anonymous said...

Cute din tayo nun che. Mas cute lang sila. :)) Lalo na dito sa post na to...

Di naiinggit si ate Kriz dun, nakatingin lang sya... hehe.