Wednesday, February 4, 2009

APILA

Mapilit talaga. Umaapila muli si Evot na i-consider ang Boracay. Humanap siya ng murang package na kasali na ang Plane Fare, Boat Transfers, at hotel accomodations.

Ang hotel ay sa Patio Pacific in Station 2 near D'Mall. See details below.

Kung apat kayo, lalabas na 32,000 ang total na gastos. Siyempre magdagdag din ng gastos para sa pagkain (lunch, merienda at dinner), siguro mga 150 per person per meal.


PACKAGE INCLUSIONS:
􀂉 Three (3) Days and Two (2) Nights on Deluxe Room (Aircon)
􀂉 Welcome Drink
􀂉 Daily Breakfast
􀂉 Roundtrip Airfare via ZESTAIR (formerly ASIAN SPIRIT)
􀂉 Roundtrip land & boat transfers via Island Star Express
(Caticlan airport / Resort/ Caticlan airport)
􀂉 Free use of the Swimming Pool, Jacuzzi and Gym
􀂉 Fifty percent (50%) discount on Wall Climbing
􀂉 Personal Accident Insurance Coverage (COCOLIFE)






9 comments:

Anonymous said...

pass muna kami pag natuloy sa boracay , sa napakadaming dahilan kaya di kami makasama .

Anonymous said...

Hi Lola Tyang. mabuti naman araw-araw kayong nakaka-blog.

Anonymous said...

SA ARIZABEL NA LANG!!!!

Anonymous said...

,,,pwede ba tayo bumalik doon sa "Villa Lorenzo Resort" sa may Pulilan? Gusto ko lng ipakita kay Pia kung nasaan at ano ang itsura sa actual ng swimming pool na di pa tapos palitadahan ang pader,,,Hello Pia, isasama din natin si Tito Jorge!><((((º>

Anonymous said...

pwede! naandon pa kaya yon? mag-eenjoy si Pia 'dun.

libre na yata pag pasok, may kasama ka nga lang itek sa pool!!!

Anonymous said...

natatandaan ko nkajeep pa ata tayo nung ngswimming sa villa lorenzo resort...hehehe...eh ngayon meron na sarisariling sasakyan at yung iba nka-CRV, nka-Altis, Innova, Vios pa...mayaman na nga talaga ang PB...hehehe...

jorge said...

si tito boyet may fish pang drawing, he he he.

actually, hindi ko na matandaan yang villa lorenzo (inferness, pwedeng panghilod ng likod yung pader). Ang sabi nga ni tito One, pag tumatanda, dalawang bagay ang nagyayari, una- nagiging makakalimutin, pangalawa- ano nga ba yong pangalawa? nkalimutan ko tuloy, next time na lang pag naalala ko.

ingat!

Anonymous said...

maski saan basta kasama lang sila Tiyang. (sipsip) :-}

Anonymous said...

alam ko nagluluto ako nung feb.5 (pano kaya ako naka blog?),pero ok na rin parang nababasa ang nasa isip ko...