Friday, February 13, 2009

Sariling Pili

nagtatawanan kami dahil sa comment ni Ate Edith (please see comment in another post for the details)

Lola maam, tama ka, pinagbigyan tayo ngayon magpadala ng cutest pic. Mas
lalong lumaki problema ko eh. Wala ako mapili. Baka yun maipadala ko sabihin na
- ha? un na ba ang pinaka maganda mong pic?Mas lalo lang sumama loob ko dahil
ako na mismo pumili. hahahaha

Tama rin si Ate Edith pala ano. Biruin mo ikaw na pumili tapos lalaitin ka naman ng mga tao haha. kakainis yun.

Ang tanong, tingin nyo lalaitin ba kayo ng iba?
Ang sagot? SIYEMPRE! hahaha


Pero, meron nga bang pictures na tingin mo OK na OK talaga, pero lalaitin ka pa rin?

2 comments:

Anonymous said...

siguradong me mapapansin pa ding lait kahit AMPOGI o ANGGANDA mo sa picture kasi nakasanayan na natin yang ganyan eh, o kaya namana natin sa pinaka-matanda sa PB (sino?). sino nga ba ang pinaka-matanda sa PB na mahilig sa negative at lahat ng pintas ang hinahanap? hala... peace po...
buti na lang hindi nagba-blog hehehe.

Anonymous said...

hindi magiging ganito kasaya ang PB kung walang laitan...nakatatak na sa PB ang laitan...hahaha...