Thursday, February 12, 2009

LOVE SONG, VALENTINES, AMPOGI, FANMAIL

AMPOGI
- Sabi ni Ate Edith, bakit puro ampapangit ng mga pics na nilalagay dto?
- Ang sagot: Para mas marami ang mag-blog, hehe. Mas gusto ata ng taong makita na mas AMPOGI at MABYUTI sila kesa sa mga pics.
- Seriously, padala kayo ng pinakamaganda nyong pic.
- Ako, nagpalit ng ko ng profile pic ko. Iyan na ang pang-valentines na handog ko sa inyong lahat hehe

LOVE SONG
- New Discovery: multiplex na ang PBBlog Video natin. Nagpapalit every minute. Una, ang request ni Tito Jim: The One You Love by Glenn Frey (of Eagles). Dito yung "are you going back to the one who loves you. are you coming back to the one you loooooove". HEAVY.
- Next ang request ni Tita Che-Che na "love of my "life" ng Queen. Pinili ko yung hindi MADAMOSHA.
- Merng JarsOfClay at All You Need is Love from Across the Universe.
- Yo, di puwede ang request mo, dapat merong "LOVE". Baka merong mag-request ng LUMANG SIMBAHAN. Game, request ka ulit.

FANMAIL
- Nung weekend merong natanggap na sulat na parang SPAM mail. Pero di pala.
- Galing ito kay "Mommie Tina" ng Miami, Florida.

"Hello Royal Blog,

I chanced upon your blog searching for Baguio and Tagaytay. Then
I started to read on. You have an amazing, fun and loving family.
Nainggit ako sa mga activities ng family ninyo. I then began to realize
that even if our own family is far apart, we are only a blog away. Your
family is an inspiration to our family and to many Filipino families who are
away in different parts of the world. I am a mother of 2... and I have
told my nieces and nephews in the P.I. to start a blog for our family.

Thanks a lot and more power to your blog.

Sincerely,
Tina of Miami, Florida."

8 comments:

Anonymous said...

astig! me isa na tayong "FAN".
siguradong me susunod pa dyan. well done kuya, well done PB.

Anonymous said...

O Det pagkakataon n natin to! Padala ka na ng most beautiful pic para mkbawi!



BTW, hello kay "Mommie" Tina ng Miami Florida and thanks for d appreciation, God Bless!

Anonymous said...

Nax, dumadami na ang fans ng PB...as in super dami na, meron nang ISANG fan ang PB...hahaha...

HAPPY VALENTINES TO ALL!!!

Che said...

Ah sya pala ang taga Miami Florida! Madalas din syang magblog ah, Hi Tita Tina :-)

Anonymous said...

Tama ka Ayo, well done nga si kuya Ido,,,at Pamilya Banal!!! hindi nakakapagtaka kung hindi mapigilan ng makakabisita sa PB Royal na mamangha at magbigay ng positibong komento para sa atin! at isa lang ang masasabi ko,,, MABUHAY ka IDO!!! maraming salamat kay Tina na taga Miami,Florida sa maganda mong comment,2 na tayong PB royal blogger ng Miami,Florida)

one said...

ASTIG nga PB... Mabuhay!!! Hehehe.
Hi pala kay Mommie Tina ng Miami Florida. Size 9 nga po pala... Este kay kuya Boyet pala yun, size 9 yung jersey ko Houston Rockets...:))

Anonymous said...

hahaha...pati kay tina ngrequest ng size ng sapatos. BTW tina, size 9 din ako...

Feeling ko, hindi na bibisita ng blog ntn si tina kapag nabasa nya ang comment bout sa mga size...hahaha...

Anonymous said...

Wow! okey lang Ido kahit inokray mo ko to the max. At least un mga kalokohan natin nakakapag pasaya sa lahat at pati na rin sa hindi ka-PB. Thanks Tita Tina!

Lola maam, tama ka, pinagbigyan tayo ngayon magpadala ng cutest pic. Mas lalong lumaki problema ko eh. Wala ako mapili. Baka yun maipadala ko sabihin na - ha? un na ba ang pinaka maganda mong pic?
Mas lalo lang sumama loob ko dahil ako na mismo pumili. hahahaha