Thursday, June 24, 2010

Earthquake

Earthquake in Canada?  Hmm. yan ang balitang hindi pangkaraniwan.  Eto ang isang kuwentong interesting.


hello po tito ... kwento ko lng po yung maybe wierd feeling n naexperience ko today ... first time ko lng po nkrmdm ng lindol my entire life ngayon hehe its 5.5 earthquake hit parts of cnada and northern usa around 1:45 pm ... akala ko po kung anu lng and then ung buong couch po n inuupuan ko eh gumalaw tpos nung binuksan ko yung news aun nga lindol .... hehehe ganito pala pkiramdam .. prang excited na kinbahn n may kurot ng takot at topping n ibat iba hehehe gud thing wala ako pasok ngayon dahil usually pauwi napo ng mga oras n ito ....

Popoy

1 comment:

takot ako said...

WOW pati sa Canada may lindol na rin! malapit na nga ba 2012???

Please notice ibat ibang bansa na ang nakakaranas ng lindol at parang dumadalas na...