Monday, June 28, 2010

PB Family Tree

Kung meron mang nagsasabing tradisyonal, makaluma at konserbatibo ang PB, ang masasabi ko lang, gumawa nga kayo ng Family Tree.  Kaya siguro walang nagtatangkang gumawa ng PB Family Tree - dahil medyo komplikado pala. hehehe.

Ilalagay ba ang mga wala na?  Merong mga boxes nga di ko talaga alam kung ano ang ilalagay, lalagyan pa ba?  Sino ang ilalagay?  Ano ang ilalagay?  hahaha.

So ganito na lang, bago pa lagyan ng pictures ang Family Tree, paki-check naman please.  Nag-so-sorry na po ako sa mga pagkakamali =).  Paki-sabi na lang kung sino ang dapat sa mga boxes.

Eto po ang link...
http://pamilyabanal.blogspot.com/p/pamilya-banal-family-tree.html

2 comments:

ayo said...

kung di ako nagkakamali, 63 na pala tayo (still alive and still intact lang ah).

ate yet said...

ok lang pero mas nauna dapat ako kay jorge. mukha lang syang matanda...