Monday, June 28, 2010

Rock&Roll Theme

Tito Jim, meron ka bang specific idea para sa iyong Golden Rock&Roll Theme?  Gusto nating bigyan ng idea ang PB tungkol sa theme, costumes, gagawin etc.  Meron ka na bang idea?

Sinubukan ko kasing maghanap ng look at costume, pero ang mahirap sa Rock&Roll na theme, Tito Jim, is that Rockers do not follow the rules.  Tignan ninyo sa iba ang mga sikat na rockers in the past 50 years.

Bono ng U2 - ang dali ng costume nyan
Janis Joplin - kakaiba, pero madali pa rin ang costume, parang hippie
Mick Jagger (ng Stones) - fashion, at madali rin
and lastly Bamboo - parang pupunta lang ng mall =).

At saka Tito Jim, ano ang na-i-imagine mong happening.  Meron bang banda mag-pe-perform tapos chill-out lang ang PB (meaning kakain at tambay)?  Or meron ka bang naisip na gagawin ng PB?

Let us know your concept Tito Jim. 









1 comment:

jim , kuya jim , tito jim ,lolo jim said...

ang naiisip ko eh rock & roll na'1960 & 1970 ang dating ,
costume ; ok na yong dati katulad nong birthday ni IA sa greenhills,ang kaibahan lang nito may live band tayo ,
pacontest ; magpapa contest ako sa pinaka magaling kumanta o magperform with the band , ok lang kahit solo o group
program ; parang comedy bar lang dating , what goes on , katulad nangyari sa despidida ni evot,sabi nga ni tita EDIT eh IMPROMPTU
surprises ; bilib naman ako sa PB ,they are full of surprises di ba ! yon ang gusto ko ma surprise , ha ha ha
venue ; ang venue ko garden ito na may pool sa gitna medyo malaki ang place , pag umulan naman meron siyang malaking tent .
gift ; sa gift naman
ok lang lang yon nakasobre kahit late o in advance ha ha ha ,di ba tita che che ,'beter late than never"
so anything suggestion sa inyo, sa PB family ,specialy sa iyo IDO , ano masasabi mo ?