Tuesday, June 29, 2010

Ideas for Tito Jim's Golden Bday Party

Tito Jim posted a comment on his concept for the Golden Rock & Roll Party.


         ang naiisip ko eh rock & roll na'1960 & 1970 ang dating ,
costume ; ok na yong dati katulad nong birthday ni IA sa greenhills,ang kaibahan lang nito may live band tayo ,

pacontest ; magpapa contest ako sa pinaka magaling kumanta o magperform with the band , ok lang kahit solo o group

program ; parang comedy bar lang dating , what goes on , katulad nangyari sa despidida ni evot,sabi nga ni tita EDIT eh IMPROMPTU

surprises ; bilib naman ako sa PB ,they are full of surprises di ba ! yon ang gusto ko ma surprise , ha ha ha

venue ; ang venue ko garden ito na may pool sa gitna medyo malaki ang place , pag umulan naman meron siyang malaking tent .

gift ; sa gift naman ok lang lang yon nakasobre kahit late o in advance ha ha ha ,di ba tita che che ,'beter late than never"

so anything suggestion sa inyo, sa PB family ,specialy sa iyo IDO , ano masasabi mo ?
Gusto pala ni Tito Jim ma-surprise.  Kinakabahan lang ako na ma-surprise sya na baka walang mangyari sa araw na yon hehehe.  So meron ba kayong ideas?

Tito Jim, dahil may special mention ang name ko sa comment mo, eto ang aking comments.

- Sana iba ang costumes.  Kasi nagawa na natin iyong kay Ia dati, at as much as possible, huwag uulitin.  Para unique.  How about Hippie 70's?  Parang Woodstock and Beatnik ang dating.  Di masyado mahirap ang costume dito, kasi marami pa nagsusuot nito ngayon hehe.  Tutal madamo naman sa venue, baka bagay ito =).




- ok din ang pa-contest Tito Jim.  Iyong kakanta o mag-pe-perform with the band.  Parang cool.  Sana lang marami-rami ang sumali.  Di ko rin ma-imagine ang execution nito.  Paano yon tatawagin lang ang mga tao mag-perform?  o paano ba yon?

- program.  Iyong parang stand-up comedy.   Wow magaling na idea.  Sana merong mag-volunteer, dahil sobrang hirap nito ha.  Gusto mo bang mag-prepare ang mga tao?  O talagang impromptu gusto mo? 

Ngapala Tito Jim, puwede akong mag-host kung wala kang guest na hindi taga-PB.  Sorry yun ang kondisyon ng kumpanya namin.  Pero for sure may bisita kang hindi PB, tama ba?  In that case, di ako puwede mag-host ha, sorry talaga, kaya rin maaga pa lang sinabi ko na.  Sayang ang galing ko pa naman nung Silver Wedding mo hehe.   Or, puwede mo raw akong bayaran =).  So hanap ka na ng ibang host ha, or kung gusto mo talaga ako bigay ko na lang sa iyo ang hourly rate ko hehehe.

4 comments:

Che said...

Ang saya! :D Rock n roll na ang PB!

Nakakatakot pala, pag late ang gift, dapat nakasobre, haha!

Hippie said...

Dapat gamitin in a rock n roll sentence and regalo, kantahin with the band, saka iabot, lahat kasali!

chongki said...

e wala naman ako balak mag-regalo, paano iyon? di ako kasali

Hippie said...

Pwede naman wish lang ang regalo...hehe
peace!