Saturday, November 6, 2010

Planner

Para sa mga fans ng Starbucks Planner, simula na po ang pangongolekta ng stickers!  This year, 16 stickers lang ang kelangang i-collect.  9 stickers sa kaliwa (Holiday drinks) at 7 sa kanan (Regular drinks).

according to Starbucks Expert Dianne, pag bumili raw ng Via Brew na 12-pack: 3 stickers ang equivalent.
Tapos pag bumili daw ng gift check worth 5,000 - libre na ang planner.  Tapos ipambili nyo pa ang gift check ng drinks - e di may planner na kayo ulit.




Good Luck!

3 comments:

Evot said...

First time na hindi ako makakacomplete ng stickers for starbucks planner...sana meron magpadala ng starbucks planner sakin dito. Ehem ehem...ang bait mo naman dianne...

yet said...

Can I make a request? alam mo namang gusto ko ng Starbucks planner at 2 years mo na akong binibigyan. paipon tutal, mahilig ka naman sa Starbucks coffee. I'm sure may deal ka na naman sa akin!

Darwin's Theory said...

Hello Ate Yet. Dapat talaga may Planner ka. Pero since Treasurer ako this year (at ikaw nag-nominate sa akin), sana maintindihan mo na obligasyon kong kumita para sa PB.

So ibebenta na natin ang Planner this year. So bilhin mo ang Planner sa Nov 28 ha. Thanks!