Monday, November 22, 2010

PB Christmas History

Sino ba ang Presidente ng PB Nung 2003?  Ano nga ba ang theme nung 1999?  Naging presidente na ba si Tita Helen?  Sino nga ba ang Best Supporting Actor nung Filmfest?

Para mas madaling masagot ang tanong na yan, ginawa ko na pong PB Page ang ating PB Christmas History.  I-click nyo lang po ang link.

Kung officer po kayo nung taon na yan, pakisabi na lang.  Kung may mga comments din kayo, kulang na info, pakisabi na lang, i-update natin.  Mahirap kasing alalahanin ang mga detalye lalo na yung mga isang dekada na nakalipas.  Enjoy!

http://pamilyabanal.blogspot.com/p/pb-christmas-ang-kasaysayan.html

3 comments:

ido said...

Tito Egay, sino ang mga officers mo nung 2008 Relax Christmas?

Kevs, sino nga mga officers mo nung Cowboy?

Evot, sino ang mga officers mo nung Relax?

Tita Helen, sino mga officers mo nung Retro Christmas?

Thanks!

egay said...

Vp-Ate
Sec-Ia
Treas-Kevin

evot said...

Ang lam ko eh VP ko nun eh si Kevin... Hindi ko maalala kung sino yung Sec at Treas ko nun...hehehe...
Sign of aging na ata toh... =(