Friday, January 14, 2011

18 Treasures

Asa pa kong may mag-bigay ng gift sa akin dahil sa 18th anniversary sa kumpanya.  So ako na lang magbibigay hehehe.

For the next 18 days, merong mga (SMALL lang) 18 treasures.  Mag-comment lang kayo, inyo na ang gift.  Pag nanalo na di na puwedeng manalo ulit.  Gamitin nyo na lang pangalan ng kamag-anak nyo  hehehe.

Sabi nga ni Par, at the count of 3... Ready, Set...3!

Treasure # 1 = very nice Shell Desk Calendar.  Syempre pang-desk nga e.

mapapunta sa PANGATLONG mag-comment dito.  Write your names syempre.  At dapat taga-PB ang mga names at dapat iba-iba ang names, syempre.

Pag walang nag-comment by 11:59pm Manila time today - forfeited na ang prize, parang walang nanalo, next time ulit.

Good Luck!

10 comments:

joshua said...

congrats ! tito ninong ido ...

joshua said...

congrats ! tito ninong ido ...

ashley said...

tito ido congrats poh !

jim said...

uy ido happy 18 aniversary sa work mo ! tama ba anniversary yon ?

Evot said...

Happy 18th anniversary!
Nakabantay si papa dito sa blog huh... Hehe

che said...

Hahhaa ang bibilis!!!

chanel said...

congratz tito Ido!

yet said...

congrats, ido! you have 18 chocolate kisses from me! nag-comment ako sa baba. may contest pala. di bale, my wish is sincere. ang tagal mo na ha! grabe, ako nga 12 years sa MJ, natatagalan na.

tiyang said...

Binabati kita, Ido ng ika-labing walong taon sa iyong pinapasukan. Hangad ko na tumagal ka pa at yumaman para makatulong at makapag-regalo sa kapwa mo PB!

jullienne said...

congrats po!!!!ninong Ido