Wednesday, January 26, 2011

Bon Voyage

Pansamantalang Goodbye para kay MM tomorrow.  Medyo dumadalas naman ang pagbisita niya sa atin, so I know makikita natin siya ulit soon.

Bon Voyage kay Nanay.  After years and months of waiting, makakaalis na rin siya.  Mukha naman siyang excited last Sunday, pero halata ring kabado ng konti.  So buti talaga at kasama niya si MM.  Binulungan ko na rin siya ng size ng sapatos, bewang, size ng t-shirt so solve na hahahaha.

Seriously, happy trip Nanay!  Blessings come to those who wait.  Ingat po!

Happy Trip!

6 comments:

Evot,charisse and baby james said...

Bon voyage nanay!

che said...

Enjoy Canada, nanay! wag po kakalimutan ang mga pamangkin :D

Gaano katagal si nanay sa canada?

tita tetes said...

hi che, depende...six months siguro. Pero pwede ding ma-extend to one year. Kaya lang ang advice sa akin dito, wag mag extend para maka apply sya ng multiple visa. Para pag na approve any time pwede sya mag-travel good for 5 years yata or ten years.

Ung prempyo mo sa akin papadala ko na lang k nanay pagbalik nya ng Pinas.

Unknown said...

Happy vacation kay nanay/kaka at MM!

Tetes, ngayon ko lang nabasa, gusto mo pala ng pichie-pichie, nakapag-uwi ba si MM? malapit yung bilihan sa amin- arni n dadings kagaya nung Pasko.

jim said...

von voyage kaka , tatawag ako dyan , baka bukas !

che said...

Hello Tita tetes! Thanks! nice sosyal ni nanay 1 year magpapasyal!

So, nakahawak na ba si nanay ng snow??? :D