Monday, January 24, 2011

Food - Despedida Party

Eto ang mga pictures from the Despedida Party. All pics courtesy of Beautiful Kriza.


Eto yung soup - sinigang na fish sa miso.  Pero di ko alam kung anong fish ito.  Baka Tuna Panga.  Tama ba?
OK nga ang pagkaasim - except nung si Chanel ang kumain - di niya carry.

Ayos din ang inihaw na liempo - ako kasi gusto ko yung medyo sunog-sunog.  Alam kong nakaka-cancer pero yun talaga ang masarap e.


Ang my personal favorite - grilled tuna belly.


Sariwang hipon - parang buhay pa nga e.



Ang matabang crabs.


Di na ko nakakain - pero OK daw ang fried chicken


Ang bagay na dessert sa ganito karaming pagkain - fresh fruits.


3 comments:

che said...

Bongga sa nakakainggit itong food ng despedida ha!!!

Yung crabs and hipon parang super sarap..

tita tetes said...

sarap naman ng food...kakainggit talaga!!!

tita tetes said...

dito ko din sa blog nakita ung pichi-pichi nung new year ng PB...nagpapabili nga tuloy ako kay MM kung pwede nya madala dito sa Canada, sana pwede!?