Thursday, March 5, 2009

Bulaga!

Kanina, 8am pa lang ay excited na ako kasi manonood ako ng favorite show kong Eat Bulaga ng LIVE! Nakarating ako sa Broadway Centrum ng 10:45, akala ko wala ng pila kasi 9am pa lang eh pwede ng pumasok. Grabe! Siguro mga pang 60 ako sa pila, tapos di na ako nakakain ng lunch kasi kelangan ng pumila agad. Nung mga 20 na lang kami eh baka di na raw kami makapasok dahil puno na. Bad trip! Di ako umalis kasi umaasa pa akong makapasok. At yun na! Nakapasok na rin ako sa wakas! Ito ang itsura ng broadway at ng LIVE Eat Bulaga...



Malamig sa loob ng studio, daming camera, daming ilaw, sobrang daming tao...


at syempre, ang mga dabarkads na hosts ng EB!
Pia, Allan, Anjo, Joey, Jimmy



Wally, Jose, Lougee, Diana


Pauleen, Ruby, Julia, EB Babes



sino pinaka maganda?


at ang kaisa-isa kong picture with dabarkads.


Ang saya manood Eat Bulaga, lalo na kung LIVE! Try nyo din manood sa broadway PB Dabarkads...

9 comments:

Anonymous said...

AHHHHHHHSTIG!!!
nong asan po kau dun nanuod ao ng bulaga..??hehehe ang gling nkakuha po kau ng autograph???\m/('_')

Anonymous said...

hello Poy, asa bandang kaliwa ako ng studio, kasama ko mga families ng contestants sa Taktak Mo. Medyo malapit sa stage.

Wala akong nakuhang autograph kasi bawal ang ballpen sa loob ng studio. =(

Anonymous said...

Hi Ayo!...aba, di pala nagkakalayo itsura nyo ni Jose, ah! heheh..

Ang linaw ng pics mo, nice! fone cam lang gamit mo?

Anonymous said...

sa tingin ko pinakamaganda si pauleen luna pero maganda din si pia guanio...hehehe...
buti nman d ka sa wowowee pumunta tito ayo...jologs kc sa wowowee...hahaha...

jorge said...

tito ayo, basta pupunta lang ba don sa broadway, wala ng ticket, pila lang? makapunta nga!

Anonymous said...

tito ayo kamukha mo pala si jose hehehe!!!

Anonymous said...

ayo,
Di ba ako tinanong sa iyo nina Vic n Joey? Ay cguro di ka nila napansin sa studio kya di ka nila
tinanong - par

Anonymous said...

Che - gamit ko yung digital camera mo kasi bawal ang celphone sa loob ng studio.
kuya Jorge - walang ticket kuya Jorge, pipila ka lang ng maaga kung gusto mong makaupo, pero kung pupunta ka ng mga past 11am, makakapasok ka pero nakatayo na.
Par - ikaw nga pala si Tito Sen. hehehe

Anonymous said...

medyo gwapo din si Jose sa personal, sabi nga ng mga tao dun "Jose ang gwapo mo pala!". Ang puti kasi niya inferness.