Thursday, March 12, 2009

March into the PB History

1) Malamang 1982 ang taon. Pero di ko sure kung March 11 e. Kuya Jim?



Ang dapat ninyong tinitignan ay ang ating one and only audience. Aba, manghang-mangha siya sa wine drinking.

2. Tiyong may isusumbong po ako xanyo


Si Tiyang po may kaholding-hands! pero mas pogi naman kayo.


3. Manalangin tayo




Huy! Sa altar ka tumingin, hindi sa camera! mwa ha ha. Inferness, ayaw niyang pumangit sa camera. Pero bakit naman pang-C.O.M. ang katabi mo?

4. Bridal Car



At ano naman ang ginagawa ko sa loob?!?!?!?

6 comments:

Anonymous said...

Jorge, sa pics #2, noon palang Kabataan mo ay medyo hindi mo kamukha si John Lloyd...si Tyong talagang mukhang artista, hawig talaga ni Paquito!

Anonymous said...

Ate Edith, either init na init ka sa suot mo o mainit ang ulo mo sa kumokodak... kakatakot ng tingin mo!...click picture to enlarge...

Kuya, first time mo nakasakay ng coche ano?! kakatawa si ayo at ang daddy inggit pa dun sa likod, mukhang gusto din makisakay!

Anonymous said...

pansin ko nga Che, parang galit ako, di ko alm kung bakit. Baka makati yun suot kong damit, mainit pa dahil long sleeves. Grabe noh! Eh bakit kaya mahaba ang suot naming maggas? tapos bestida, ang labo!

Anonymous said...

hindi lang pala manggas ang mahaba, pati un collar sa leeg hanggang baba ko. kaya siguro init ng ulo ko.

Anonymous said...

C sis vicky medyo matino kuha pero kayong tatlo (edet, rose, yet) sobrang nakktawa! magisa lang ako tawa ko ng tawa!

Inferness c jim ngumiti rin sa pic sa araw ng kasal nya!

jorge said...

oo nga ano, payatot ako non, nakikita talaga yung gulugod ko o ano pa man yon. pero feeling ko dati ay guwapo ko non, he he he.