Sunday, March 15, 2009

256

Ni sa panaginip e hindi ko maisip na mag-score ako sa bowling ng 256. Dati 2 games ko na yan e. Ang pinakamataas na score ko sa buong buhay ko ay 244, pero nung 1998 pa yun, grabe 11 years ago.

Nagbunga ang 3x a week na practice namin ni Tito Ayo. Actually minsan 4x a week, kasi naglalaro pa ko pag Sunday. Sobrang sulit dahil after almost 3 years, e nagchampion ulit ang team namin. At nakapasok ako sa Top Bowlers. Maraming salamat Evot sa mga greetings!

Ang sarap matulog pag may katabi...



13 comments:

Anonymous said...

Grabe Tito Ido I heard na ang dami nyong fans nun huh! Wala na nga silang mukhang bibig kundi "Sino ba yung Darwin Soriano na yun ang GALING-GALING naman." Nahihiya pa yta sila lumapit sau para magpa signature...HEHEHE. Nwei, Congrats dahil nag Champion po kayo.

Anonymous said...

Wow Kuya, congrats! hahaha..kelangan talagang magpost ng picture ng trophy at baka hindi maniwala ang mga tao!

Teka teka...magkano na nga magpagawa ng trophy sa Recto???

Anonymous said...

ay naku Che d mo b napansin na kama nya ung pinapatungan ng mga trophy? katabi yata nya natulog un eh!

Anonymous said...

Wow, ang galing mo Tito Ido, para kang sinapian sa score mo, ah!:) Congrats=)

Anonymous said...

Ido, MALIGAYANG BATI!!!

Hindi ka man nahilig sa basketball pero buti naman at nag-excel ka sa sport na napili mo!!!

Ang pinakamahusay na "Bowler" ng Pamilya Banal" Yeheyyyy

Anonymous said...

tita cheche, hindi pinagawa ni tito ido ung trophy nya sa recto, talagang napanalunan nya un...hehehe... (libre tito ido..hehe)

Tita helen, ung una ko nga nasabi kay tito ido after nung umiscore cya ng 256 at sinapian ata cya...hehehe...

grabe super sikat si tito ido nun at nung tumitira na cya ng last frame eh super dami na nanunuod sa knya at nagsigawan ang mga tao nung nastrike nya ung 2 shot sa last frame at naririnig ko din sa mga nanunuod na ang galing nman nung darwin soriano at cya ang nagpanalo ng team nila...
grabe super papuri na ko kay tito ido, pastarbucks nman...hahaha... =)

Anonymous said...

evot, di mo nakita iyong tira ko nung 5th frame. natalisod ba naman ako, tapos na-strike pa! haha. so ganun ako ka-suwerte.

Anonymous said...

ay salamat naman at nagbunga na ang pagco-coach ko ke kuya HEHEHE!

EGAY said...

Congrats Tito Ido!

Medyo familiar ang feeling... from the recent PB Bowling Tournament! he he he.

Anonymous said...

tito egay, kelan ang next PB bowling tournament? babawi ako kasi ang panget nung game nung last PB tournament...hehehe... sa tingin ko, ang swerte ng magiging kakampi ko kasi sure na champion...hehehe... =)

Anonymous said...

evot, for the record ang last game mo sa office tournament natin ay 116.

jorge said...

congrats ido, magaling magaling magaling!

Anonymous said...

salamat kuya jorge. bowling tayo minsan