Friday, July 9, 2010

Happening

8 days to go
- 50th birthday Party na ni Tito Jim.  Nararamdaman nating sobrang excited na si Tito Jim.  At ang PB ay excited na din.
- Tito Jim, may wish list ka ba sa birthday mo?  Paki-comment naman please.
- Walang masama sa pag-wish.  Dahil mas maraming wish ang hindi natutupad hahaha.
- Pero ang wish na natutupad, nakakapagpasaya =).

3 weeks to go
- Binyag ni Chanel

6 weeks to go
- MM's Debut Party

3 months to go
- 10/10/10.  Isang beses lang mangyayari yan sa buhay natin.  Si Tita Edith at Tita Ate, maghahanda kayo? jejeje

4 months to go
- All Saints Day na!
- meaning papalitan na natin si President JayE jejeje.  j/k Mr. President

5 months to go
- PB 2010 Christmas na

8 comments:

TITO JIM said...

Alam mo naman wish ko , kahit isobre na lang wag ng mag isip ng iba pang nakabalot , alam mo ido type ko mga ginawa nila ,the way they present their gifts , yon naka frame na cash , may photo album na cash , pinapalipad na dollar at yon sinasabit yon cash sa damit,lahat w/ matching speeches ,meron pa yon bang inispell yon name by cash .
Kasi iniisip ko puro deposit lang ginawa ko sa band , venue , at catering , pagkatapos ng party baka di ako palabasan sa venue dahil sa balance ko , hu hu hu !!!
Ok naman lahat ng mga guest ko lahat sila nakauunawa , specialy the pamilya banal , hindi lang sila banal , galante pa , ha ha ha

yet said...

nice pictures!!!thanks, ido. wag na magkakamali sa naka-bathing suit, expose masyado. alam mo enough na regalo na galing sa yo ang pag-spent ng time para i-update kami sa mga happenings sa pamilya PB. di ko nga alam na mag-bibirthday na pala ako. eh anong date na ba? thanks, again..see you sa Aguirre.

nag-down ka na ba, jim?

Darwin's Theory said...

tito jim ano raw ang wishlist mo maliban sa pera? kasi iyong iba pala ayaw magbigay ng pera, gusto gifts.

tapos iyong iba naman, e nahihiya kung pera ang ibibigay alam mo na.

tito jim said...

ok ido , eto wishlist ko ,wish lang naman di ba .
1. wala pa kong lap top
2. lcd na tv , kahit maliit lang
3.nike na shoes , pang basketball
4.24" na plotter , kahit anong brand , pwede sa pencil , at cutter
5.kung may sasagot ng cake ok lang , text me kung meron sasagot ng cake , para di madoble .

ido wala na akong maisip pang iba , medyo expensive na yon iba kong gusto .
kasi alam ko yon ibang nag bibirthday they give themselves a gift .

tito jim said...

ido may sumagot na ng CAKE !!!

Darwin's Theory said...

wow! sino ang sumagot ng cake tito jim? o secret ba iyan?

What TH is a plotter? Ano yun Tito Jim?

Pero grabe naman ang wishlist mo que-mamahal. Iniisip ko kasi ang ibang 3g (na nagsisimula pa lang mag-work). kung gusto nilang mag-gift, gosh! carry kaya nila yan. hehe.

Sabagay, may kasabihan naman tungkol sa mga wish =)

tito jim , lolo jim said...

di ko muna sabihin yon sumagot ng cake , baka maiyak ...
Ido para ba sa 3g yon wish list na tinatanong mo ? ang wish ko lang sa 3g & 4g mag participate sila sa birthday program ko , yon ang gifts na matreasure ko forever , yon naman kaka start lang sa work nila , sana maging sucess sila sa career nila ,at matupad ang kanilang mga pangarap sa buhay , salamat , baw

ido said...

Yehey! yun naman pala mag-participate lang e puwede ng gift.

Tito JIm, maski kakanta ako ng 4 songs. Including song and dance. Mwahahaha.

Yes! counted na pala ito as gift. Sandali tatawagan ko nga sila Par at Ate Edith at sila Tito Egay, para ibalita.