Monday, July 19, 2010

Saan ka pupunta?

Eto naman ang pangalawang listahan during the Rock Party.  Tignan nga natin kung anong imbitasyon ang natanggap nila.   For sure di sa rock party...palagay nyo, saan talaga sila pupunta?



Eto parang maghahanap ng beer at parang makikipag-inuman lang


Eto naman di pa nga tatanggapin sa Starbucks.  Baka sa kanto lang...


Di porket may salitang "Rock" sa t-shirt e Rock attire na ano.  Parang maniningil lang ng pautang,

Eto rin ata ang suot nya pag magsisimba

INFERNESS, at least bagay ang suot nila, terno kung baga.  Bagay sa SM.



At ano ba naman ito.  Todo perform nga, naka-tsinelas naman.  Kainis, dapat talaga lagi mong iisipin na merong camera.  hahaha.

4 comments:

evot said...

first time na inokray ni tito ido ang sarili nya dito sa blog... hehehe

che said...

Ano beh... kuya, nakapang Festival Mall ka naman pala... hardihar

Sino bang ginagaya mo dito si yano--tsinelas? :-D

ido said...

oo nga e che. nagpaltos kasi sakong ko sa pagsayaw ng hagibis. pero dapat talaga huwag magbihis hanggang di tapos ang program.

pero inferness, 8 pesos ang toll hanggang festival. si kevin, kila kapampangan lang bibili. hahaha. ilaglag ba talaga si kevin. peace kevs!

kevin said...

hahaha! wla na tito yung dapat na isusuot ko kala ko kasya pa sakin pagtingin ko puputok na tyan ko! di ko mapigilan pagtaba ko e haha!

mali ang pagestimate ko! di ko agad sinukat ayun!