Sunday, July 25, 2010

Rock Party Poll Results

To no one's surprise, Tito One's jokes are the box office hit during the Rock Party.  Di na nga masyadong bago ang mga jokes nya, pero patok pa rin.  Sabi nga nila, if it's comedy, everything is about timing.

Sealing the deal as the most promising PB joker, Dianne finishes a close 2nd place.  Wow, mukhang ito ang solid na namana kay Tito Boyet.  Good job Dianne, and more jokes to come. 

Well, pogi naman si Kevin, kaya nga di ba dalawa ang kanyang .......  Si Leoben Unyoy magaling sumayaw.  You cannot have everything.  As for Tito Jorge, mukhang lobat lang siya that night... so abangan natin more jokes from him in the future.



Obviously, 100% ang may favorite ng PB performances during the Rock Party - walang duda.  Costumes were 2nd pero malayong runner-up.    At maski anong advertise ko sa Food, e ayaw pala ng PB hahaha.  Grabe naman ang venue, walang bumoto.  It was not that bad!  

Ano ibig sabihin nito?  Next time puro performances na lang?  hahaha.

Eto hula ko sa results:
Costume -  mixed nga kasi.  Merong ang gagaling ng costumes, meron naman di talaga pang-Rock.  Kaya siguro 41%

Interview with MM/Alex - nag-enjoy nga ako dito e.  Kaso humaba lang siguro ng konti at paano ba naman alas-2 na ng madaling araw.

Food - OK naman lasa ng food.  Yun nga di lang talaga maganda tignan, pero OK ang lasa.  At sarap ng lechon.  Di ko sure kung anong tripping na food ng PB kaya 6% ito.  Maybe it was the salad?

Live Band - Di ko sure bakit 6% lang ito.  Akala ko maraming nag-enjoy with the band.  Kung 2 lang pala ang boboto dito, Tito Jim, naku ang mahal pa naman ng binayad mo.  My honest opinion once again, di bagay ang banda sa theme.  Di ko ma-gets kung bakit ka kakanta ng Lady Gaga at Calle Ocho sa isang rock party.  Worst, Mariah Carey, yan di na kayang patawarin =(.

Venue - 0%!  Ouch.  Sobrang ganda ng venue sa pictures di ba?  u did not see?  Di naman kami na-traffic sa pagpunta, di naman mahirap hanapin.   Di naman kasalanan ng venue na umulan. =) May tolda naman bilang takip sa ulan.  So na-surprise ako sa resultang ito.

Lessons Learned at mga bagay na puwedeng gamitin para sa mga susunod na PB parties.

No comments: