Monday, July 5, 2010

Weekend Malling Sale

Nag-mall ba kayo nung weekend?  Di naman sinabi sa balita na pambansang Sale ng Pilipinas pala ito.  Sale everywhere.  Ang sale pala ay hanggang July 11.

Kathleen, sale sa Zara sa Greenbelt.
Karen, sale sa Greenbelt 3.  Pero syempre di kasama ang LV, asa pa.
Che and Ia, sale sa National Bookstore at sa Powerbooks.  Anong gusto nyong books?  Libre ko kayo. Bawal lang ang tv-movie tie-ins ha.  Saka syempre dapat iyong asa sale.  Kung di pala sale, e di saka nyo na lang bilhin di ba.  hehe.  ang dami namang sinabi.
Sale din sa Bench.  Nabilhan ko na si Carl =).  Sale din sa Shell.  Carl may binili ako para sa iyo, please get it from Lola Maam.
Tito Egay, may sale daw sa Toyota =).

4 comments:

Edet said...

Bakit ako, di mo invite sa sale? hehe, pumunta kami ni Carla sa greenbelt last Friday. Sale halos lahat, M&S, Zara, Mango dami.

Che said...

Kuya!!!

Being and Time (Martin Heidegger)
or
Culture and Imperialism (Edward Said)

kung di sila sale eh huwag na lang dahil dami ko pa rin books...thanks!!!

tetes said...

naku abot pa si MM sa pambansang sale...kaya lang ung Zara dito ang hirap maghanap ng damit saka di kasya ka MM...ganun din kaya dyan? Pero sa Mango...ok un!!!

evot said...

madaming sale din dito kasi 4th of july... super sale ang mga kotse mapa-toyota, mitsubishi,, honda, ford, etc...