Sunday, July 18, 2010

Terrorizing Tito Jim

Siguro mga 1 buwan din naming ginagambala ang utak ni Tito Jim sa kanyang 50th bday party.  E di ba nga surprise ang mga numbers.  Tapos etong si Tito Jim naman e over sa excited.  So kung ano ano ang mga pinapagsasabi.  Lilituhin ko ang utak niya sa facebook at sa chat, tapos maya-maya lang tinetext na ko ni Tita Edith.  Haha, nagsumbong pala si Tito Jim.  One time sabi ni Tita Edith e na-hi-high blood na si Tito Jim, dahil hinahanapan ko siya ng program.  wehehe.

Eto ang sample ng usapan namin ni Tito Jim sa Facebook Chat.

IDO:
pero kuya jim, gusto mo ng program. or iyong parang bar ang dating na relax?


JIM:

gusto ko may program , part lang ng program yon pag kanta ng guest ,dapat di mawawala yon mga shorts speeches about their gifts yon ang importante , meron din mag perform like dancing , mag joke ,yon naman swimming after nalang ng program at poker party , overnight naman yon reservation ko hangang 5am sunday
JIM:
ayoko ng relax , kasi ngayon di nako maka relax.  alam mo na kung bakit.

No comments: