Friday, July 16, 2010

Announcement from Tito Jim

Eto ang message ni Tito Jim tungkol sa mga wish list niya ng mga gifts.  Medyo mahaba so eto na ang pinaka-message niya:

ang wish ko lang ...mag participate sila sa birthday program ko , yon ang gifts na matreasure ko forever.  salamat , baw.
Nice! ang bait naman ni Tito Jim, mag-participate lang ok na pala.  Don't forget your songs with the band in the "Irequest mo Kakantahin ko" part of the program.  Also prepare for the Comedy Bar ha.

Sabi nga ni Tito Jim, sa buong PB, yan lang ang wish nya, at yan daw ang gifts na ma-treasure nya forever.  So huwag ng mag-aksaya pang mag-shopping.  Huwag na rin mag-withdraw, haba pa ng pila.

Thanks Tito Jim.  We Love you talaga,  ang bait-bait naman.

2 comments:

tito jim said...

uy IDO , para lang sa 3g at 4g yan wish ko na yan , for your info.

ido said...

ay ganun ba? sorry tito jim, nalito naman ako sa statement mo.

kaya lang too late na e. sorry