Wednesday, April 1, 2009

COOLNESS

After all, an Ice-Cream send-off Party turned out to be a great idea. Sino ba ang ayaw ng ice-cream? Nabanggit nga ni Tita Dang, na kakagulat ang dami ng tao sa Icebergs on a Tuesday night! May send-off party din daw ba sila?


Can you resist?



The most popular ice-cream flavor in the world is Vanilla. But not in the Philippines. Chocolate and Strawberry are on top. Yum Yum.




Enjoy ang lahat pag may ice-cream. Dahil sa asukal, lalo rin silang nagiging energetic.



Di ko masyado malasahan...


Anak, penge nga ng ice cream mo ha.



Isang kutsara lang...



Sarap! INFERNESS maliit na ang buka ng bibig nya this time


Everybody loves ice cream


Including Lola Tyang, Tita Vangie and Josh


Bumabait si Carl sa picture pag may ice cream

Kacey enjoys. Kat looks behind not noticing the...


Ditse at Nanay namangha kung paano ginagawa ang ice cream


Ay, GANITO PALA!!!


5 comments:

lola maam said...

Bigla yatang naging demure c yet ingat na ingat sa pagsubo ah!

kangino kamay ung "lumalamutak" sa ice cream? Sayang naman...

Anonymous said...

sabi ko na nga ba, dapat nagpa-parlor ako eh, i-blo-blog pala ang aking pagtaste ng ice-cream.

sarap talaga ng ice-cream na 'yon, may paparazzi na pala di ko pa nahalata.

Anonymous said...

sabi ni mommy. ang ganda mo raw sa picture, Ate Yet - kaso sabukot buhok haha.

lola maam said...

Det sb ni ayo ikaw daw ung naglamutak ng ice cream, sb ko di mo kamay un kc ang pangit!

sori yet ha kamay mo yata un he he...

edet said...

Nauna ko lumamutak, sumunod si Yet. YUn sa picture, kay yet yun. Mas maganda kamay ko dun! hahaha