Wednesday, April 22, 2009

Demons, Angels

Assuming hindi na naman ipa-ban. Mapapanood na next month ang Angels & Demons. Habang naghihintay ng sine, sana basahin nyo muna ang libro ni Dan Brown. Ito ang 2nd book nyang na-published after "Digital Fortress".

Very interesting book.

Nahalukay ko sa Baul ang mga pictures ko nung pumunta kami ng mga kaibigan ko sa Rome nung April, 2003. Ginawa namin ang Angels & Demon Tour. Binasa namin ang libro sa tren, tapos pinuntahan namin isa-isa ang mga landmarks sa libro. Kuwentuhan tayo pagkabasa nyo ng libro o pagkapanood ng sine.

Look at my modellic poses. =). 115 pounds ako nun e, astig! 28 ang pantalon ko, kaya puwede magposing-posing. hehe.

























3 comments:

jorge said...

very nice pictures!

che said...

Eh nasan na ang angels?...

heheh

-evot- said...

natakot ung angels sa tao sa mga pictures...hehehe...