Thursday, April 16, 2009

KK Party

Message from Tito Jorge:

Baka gusto nyong magjoin sa "Krispy Kreme Online Party" sa April 20, Monday, 7 pm. Eto ang mechanics, ang gustong magjoin, kailangan may krispy kreme doughnut sa tapat ng computer na may webcam.

At around 7 pm, mag-o-online tayo sabay sabay". Syempre, kajoin natin yung birthday celebrant sa araw na yon, si Ia-san, na mayron ding krispy kreme from japan. Kailangan magjoke bago mag-greet kay Ia at pagkatapos kainan na ng krispy kreme, yehey. Ok di ba?Huwag lang kakalimutang magtake-out sa monday ng krispy kreme bago umuwi ng bahay para ready sa "Krispy Kreme Online Party". O Kathleen join na, bago toh!Ingat!

10 comments:

charisse said...

Im in! What time naman?

kathleen said...

Tito jorge join kami ni mama..

-evot- said...

pwede ba magpadeliver ng krispy kreme? meron ba delivery ang krispy kreme? hehehe...gusto ko sana magjoin eh until 6:30 ung work ko.il try to join in nlng. =)

jorge said...

Ok good! dumadami na tayo, yehey!

Charisse, 7 pm Manila time, 8 pm sa Tokyo, paki check na lang time dyan sa US. Evot, pwede pa o kaya habol ka.

Mga PB na taga Canada, taga Barko, taga Singapore, taga Malabon, Los Banos, San Pedro, Novaliches, Meycauayan at san pa kayong lupalop, join na din kayo, masaya toh!

Tito Ido, join ka ba? pakitulong naman sa web cam/conference kagaya ng ginawa mo nung birthday ni tito boyet.

Thank you.

ido said...

naku tito jorge, rain check ako sa monday. i have a regular meeting till 6:30pm e. plus wala ako web cam sa office. baka chat lang

Charisse said...

Sorry 4 am pla dito sa Cali nun.I thought 7pm dito.hehe.hahabol nlng ko pg gising ko bka po andun pa kau.advance happy bday IA! Take care always!

tito boyet said...

Hello Ia-San, advance Happy Birthday! try ko din mag join kc 6 am dito s Galveston,TX bukas,,,(7pm naman sa Pinas)super busy ang araw ko bukas,,, ito kc last port namin, after this ay repositioning na namin papuntang Europe,,,

Happy birthday na lang ulit at sabi nga ng tatay mo lagi,,, Ingat!

jaye said...

hello Ia-san!!!advance happy b-day!!!try namin paabutin yung donut ng krispy kreme sa bahay baka kasi box na lang matira,si ashlie at lalo na si andrei ay krispy kreme monster!!!!hehehehe

advance happy birthday ate Ia-san!!! :)

Che said...

Hey Ia! Happy bday! Mukhang pwede pala ako sa lunes nalito ako akala ko nung friday.. but most likely donut from ibang bakeshoppe! malayo kasi ang krispy kreme...

TC Ia, galingan mo dyan!

kathleen said...

excited na ako para mamayang gabi exciting tito jorge....