Friday, January 22, 2010

ANG PALA AT ANG BIRTHDAY NI MAMA

ibang klaseng Happy Birthday naman for our birthday girl ...Tita Tetes



************************
Happy birthday hehehe….three words lang po masasabi ko kay mama.


Consultant, surprise and alarm clock.

Consultant

Kasi ngayon siya ang financial consultant ko ndi ko pa rin kasi masyado kabisado ang mga rules dito tsaka sya rin ang tinatanung ko kapag di ako sure about something tungkol sa pera. Tska mas marami narin siya experience (hahaha matanda) so sa kanya narin ako ngtatanung.( alam niya rin po kasi password ng debit ko and account number ko..)

Surprise

Minsan po kasi nakakagulat si mama kung anu anu nalang kasi ginagawa. Minsan bigla ka nalang tatawagin and then wala lang pala. Surprise rin kasi magaling magtago yan magshopping. You have to check yung resibo mo kapag kasama mo si mama…(hehehe pero once twice palang ata nangyari sakin yun..sinabi lang sakin ni mm kaya napansin ko bigla hehehe..)ganito nangyayari….may titignan siya na item and then ako din may bibilhin sa store na yun sasabihin niya next time nalang and then pag bayaran na kasama na pala yung gusto niyang item sa binyaran mo.?nasa cashier na at pinaplastik na kapag nakita mo(di ba Magaling.?)so bayad na instant hehehe libre bigla…

Pero okie lang…hehehe

Alarm clock

Di parin po kasi ko nagigising magisa so si mama tagagising ko kapag di nagising late sa work hehehe…kaya every night before ako matulog and may pasok kinabukasan eh sinasabi ko na kung anu oras pasok ko and as far as I remember di pa naman nalate hehehe para talagang alarm clock….

Kaya ma thank you and enjoy everything HAPPY BIRTHDAY AGAIN.
Popoy, Mm, and Alex

18 comments:

Evot and Charisse said...

Happy Birthday Ninang Tetes! See you soon dyan sa Canada.

EGAY said...

Happy bday Tetes!

jim said...

happy birthday tetes
thanks uli for your package

ATE said...

ilang taon ka na nga? marami ka na ngang nagawa sa buhay mo. and i know you've learned a lot from those experiences. wish ko lang that you'll have continued blessings and happiness in life. i know that somehow happy ka na. pero you're still wanting for more. with your patience and perseverance alam ko na you will achieve those dreams. HAPPY BIRTHDAY! and GOD BLESS. . .

Anonymous said...

BAKIT JIM MAY PACKAGE KA NA BA? BAKIT KAMI WALA PA.

Anonymous said...

BAKIT JIM MAY PACKAGE KA NA BA? BAKIT KAMI WALA PA.

edet said...

Tetes, happy birthday! Malapit na ulit tayo magkita. Sana nga makasama ka sa PB 2G outing eh. sori ha, nang-inggit pa ko.
anyways, happy birthday again. Galing mo, nakarating ka jan! wish ko, aki rin! hehe

ayo said...

happy bday Tetes! we miss you.

jaye,shiela & kids said...

Happy birthday tita tetes!!!!!

Che said...

Happy bday Tetes!! Sana nga makasama ka sa 2G outing...pwede pa diba..wink wink

Wish you continued good health at sana nag subside na ang yelo dyan :)

ido said...

Happy Happy Birthday Tita Tetes. More birthdays and happiness to come

kevin said...

happy birthday tita tetes!!!

jorge said...

Happy Birthday Tetes!

Ingat dyan sa Canada, malamigggg.

eyan said...

Happy Birthday Tetes!!!

MESINA FAMILY said...

Happy Birthday!!!
may you good health & more birthdays to come.... ^_^
God bless always!

Anonymous said...

Happy Birthday Tita Tetes!!!
Kahit late na...hehe ('o')

Rap,Carl,One,Petite and Tehya

tetes said...

hi to all PB!!! Thank you very much sa lahat... we miss everybody!!! Inggit ako lalo sa outing...sabi nga ni edet i hope can be there kaya lang once lang pwede makauwi eh! But anyways, kita-kits tayo lahat soon...

yet said...

Belated Happy birthday!

sigurado akong masaya ka dyan with your family. Ingat ka lagi. Wishing the best this 2010. see you soon...

God bless you!