Saturday, January 30, 2010

HAPPY BIRTHDAY PAPA

Well cno nga ba si ROBERT DOMINGO/ BOYET.. well si papa dmi nyang role smin 1 is alarm clock..2 nurse..3 is teacher

Scene 1(ginigising kmi ni papa kc kakain n ng agahan)

Papa: oh umaga n ulit mga anak nka charge na rin pla ung laptop,. ung unang magigising mag lalaptop at hindi babawalin at ung pangalawang magigising may dagdag n P5 s baon at mag lalaptop dinJ

>>ohh diba ibng klase mang gising?? Haha.. talagang gaganahan ka..

Scene2( si aj pina-painom ng gamot ni papa vit. C ata)

Papa: aj uminom k na ng gamot dun
Aj: papa wait lang po,. Harvest ko lang po to..
Di uminom c aj ng gamot after ilng days c aj nagrereklamo s nararamdaman nyang skit s katawan..
Aj: papa masakit po ulo ko
Papa: dapat sarilihin niyo nalang sakit nyo s katawan noong dati pinaiinom kayo ng gamut ayaw niyong uminom..:))

Scene3(Grade 2 plng aq tnuturuan ako ni papa s math mag tell ng time)

Dianne: papa wait lng po mag gu2dnight lng po ako kay mama
Papa: ok sige
After ko pmunta s kwarto..
Mama: ohh tapos n ba kau mag aral ni papa mo??
Dianne: opo mama tapos na po (in short humiga n ko sa kama )
Papa: ohh bakit di ka na bumalik tinuturuan pa kita ahh?? Ayun pinalo ako..
Hahaha

Si papa kakampi naming yan pag inaaway kami ni mama, at si papa pinagtanggol din aq s principal ko.. dba nga muntikan n ko matanggal sa school dahil s mag violations ko sa school.. si papa ung nakipag sagutan s principal dun hahaha

Well seryoso.. love ka naming papa.. and happy kami kasi natanggal na ung dapat tanggalin sa katawan mo promise po namin sayo papa na pag nakatapos na kami kung paano mo kami inalagaan ganun din ang isusukli naming sayo..

WE LOVE YOU PAPA HAPPY HAPPY BIRTHDAY!!

Dianne, AJ, and Tricia

**************************

HAPPY BIRTHDAY TITO BOYET!  

10 comments:

jim said...

happy birthday boyet ! ano daw ba yan tubo mo , PVC o GI ? joke,joke ,joke

Che said...

Very nice tribute..sweet naman pala sayo mga kids mo! Happy bday Ninong Boyet, get well soon! :D

PB CANADA said...

Tito boyet Happy Birthday po...

evot said...

Happy Birthday Ninong Boyet! See you later.

Charisse said...

Happy Birthday Tito Boyet! I wish you more birthdays to come and good health. Sana magkita din po tayo sa susunod. Take care and God bless!

boyet said...

Maraming salamat sa mga nag-greet at yung iba naman PB ay mamaya nyo na lang ako greet sa Heritage in person,,,agahan nyo ang punta para maraming activities ang magawa. 9am ang start pwede rin mas maaga pa doon,,,(mga kids, magdala ng pampaligo kung gusto mag-swimming!)pwede rin sa mga adults!

Para naman sa mga kids ko, ngayon ko lang nalaman na naka-record pala ang lahat ng ginagawa ko sa inyo at tandang tanda nyo talaga huh! ok, salamat ng marami at sa ginawa nyong yan ay padadag-dagan ko sa mama nyo ang allowance nyo ng 5 piso! ha ha ha

Jim...sinubukan ni Tita Edet hingin ung tubo na inalis sa akin para nga sana ipakita sa atin kaya lang ay naitapon na sa basurahan,,, di ko alam ang materyales ng tubo pero alam ko hindi stainless,,,joke, joke, joke!

ayo said...

happy bday Boyet! ikaw dapat iboboto ko para manalo ng jacket pero sobra haba pala nun para sayo. next time n lng.

from toronto, canada said...

happy, happy birthday boyet!!! I hope everything is back to normal sa katawan mo...good health! Medyo matagal na tayong di nagkita, i hope pagtuloy na plano ng bakasyon namin magkita-kita tayo. Dalaga na inaanak mong si MM...papasok na ng university dito. Sige...see you soon!!!

BIÑAN, LAGUNA said...

HAPPY BIRTHDAY!!!

Anonymous said...

Pray ko na tuluyan ka nang gumaling para di ka na mag-alala at para sa pamilya mo!

Stay nice and cool!