Monday, January 4, 2010

PB 2G Outing

Any time this week, makukuha na natin ang cost estimate for the PB 2010 2G Outing in Palawan. 

Tentative Date:  April 30 - May 2, bale 3 days 2 nights.
Venue:  Puerto Princesa, Palawan
Last count:  we are reserving for 18 PB 2Gs.

Latest Chismis:  Excited na raw talaga si Tito Jim and Tita Vangie (really nice).  Excited na rin si Tita Yet.  Ready na rin si Tita Edith, at sila Tito Ido.  Alam kong meron pang nag-e-e-esep-esep.  Pero paki-text na lang kung:  EXCITED na rin kayo, or NAG-E-ESEP pa.  Finalize na natin ang booking soon para makatipid.

Text me please.  Thanks!

4 comments:

evot said...

wow...inggit ako...sama ako...hehehe...

sana matuloy naman ang outing ng 3G para naman before ako umalis ng pinas eh makapagouting ang 3G.
pero mukhang malabo matuloy ang outing ng 3G kasi si kevin meron exam at yung mga ibang 3G eh nagsstudy pa. =(

paano kaya matutuloy ang outing ng 3G at kung matuloy man eh kelan?

Kevin, Kriza, Aika, Karen and other 3G: nakita nyo na ba yung link na post ko dun sa chat box regarding boracay rates? any comment?

jaye said...

meron na bang sure na date ang 2g outing sa palawan para ma-sked ko naman ang annual PB outing....tnx!!!

tetes said...

sayang naman di ako aabot sa PB 2G outing... it's been 7 years na di ako naka-outing. baka August pa ang uwi namin ni popoy...sina MM at Alex mauuna, maybe last week of June. Kung di ako abot ng puro 2G outing, i hope ung annual PB outing na lang.

Anonymous said...

tita tetes, parang tag-ulan na ata ang August =). pero kung ililibre mo ang PB, OK lang ang 2nd PB outing malamang matuloy yan.