Wednesday, August 18, 2010

Outing Updates

Nung pinag-uusapan na ang Aug 29 outing, kasalukuyan namang nag-level up ako.  Maski na wintermelon na kanyon na ang binabala ko e di pa namamatay ang mga Michael Jackson zombies na yan.  Nakaka-stress talaga.

Di ko masyado napakinggan ang mga pangyayari.  Sorry po.

Ang naalala ko lang ay ang mga ito:
1)  Parang marami ang excited sa Outing ng Aug 29-30 sa Los Banos
2)  Try daw ni Tito Egay maghanap ng Venue
3)  Tapos i-che-check daw ni Tito Par kung matutuloy siyang umalis ng bansa

Meron po bang nakalimutan?  Tuloy po ba ang outing =).

2 comments:

Egay said...

Re. Aug 29-30 outing.
Confirmed na reservation at Terrazas de Alysa or White House. Natawaran ni Jay ng php15k. From 6pm-6pm. Kita-kits!!!

Evot said...

Wow...kainggit!!! Out of country din ako nung date na yun kasi nandito ako sa US at pupunta din ako sa germany at iceland...hehehe...pero kainggit talaga...