Monday, August 23, 2010

MM Hawaiian Party - Attire

Maraming salamat sa PB, dahil di nyo po ginawang totoo ang masamang panaganip ko.  Nakuwento ko na sa inyo ang kaba ko na mukha tayong pupunta sa batis at hindi sa party.
INFERNESS sa PB, mega-effort ang lahat at PANALO ang mga HAWAIIAN ATTIRE.  Syempre meron pa rin isa o dalawang PB na mukha lang magsasampay o di kaya'y papatulog na. (op kores kelangan ko na namang sabihin ito)  Pero overall, SOBRANG GALING ng mga costumes.  Makikita nyo rin sa pictures.

Di ko akalaing masasabi ko ito dito, pero parang 3G Girls ata ang may pinaka-best attire sa lahat.  Nung umakyat kasi sila sa stage para sa kanilang pag-rampa,  kami talaga ay namangha.  (OK lang po kung kontrahin ninyo ito kung di kayo agree hehe).  Para pa nga silang terno-terno di ba?  At gumanda talaga sila ng mga 3 paligo.  Hawaiian na modern, at bagay sa kanila.  And of course, MM has the oustanding attire of the night. 

Pati nga pala ang mga 4G OK talaga ang attire.  So wow, 1G, 2G, 3G, 4G, pasadong-pasado sa attire this time.  Di po tayo mang-ookray ngayon.  Next time na lang hehe

No comments: