Monday, July 4, 2011

Singapore Updates 4July

  1.  Tita Bhogs meron ka ng Passport?  Para ma-book na natin ang flight mo
  2. OK na ba kayo sa Itinerary natin?  Minsan kasi, merong mga sale na sa Singapore lang mabibili.  So if you agree, puwede ng bilhin ni Tita Che-Che kaagad pag meron ngang sale.
  3. Ibig sabihin ang mga gastos dun ay mga 7,000 pa.
  4. So 7,400 sa plane fare + 7,000 = 14,400 per person ang sisingilin natin sa July 17 party.  Ayos, mukhang nanganganib ang regalo ni Tita Yet - mukhang sa akin lahat mapupunta pang-advance sa gastos.  hahaha
  5. Ang gastos pa ay ang hotel room - kanya-kanyang bayad na sa Singapore. 



5 comments:

JIM said...

CGE IDO , DYAN NAMAN SI JC ! LOL

Tita Tetes said...

Ido, ok na rin ako sa itenerary na ginawa ni Tita Che-Che...kung kailangan bumili na ng tiket para maka discount, go,go,go! Kaya lang dyan na ako magbayad pag nagkita na tayo sa SG...k lang ba yon?

che said...

Ok, pwede ko na i advance ang pagbili dito, but sayang nalagpasan na tayo ng sale sa night safari at singapore flyer.

Bale ilan na lahat lahat ang final count?

BHOGS said...

pasensiya na tito ido. sa 18 makukuha yung passport ko kasi nagkaron ng problema sa dfa.

egay said...

Go ahead. Sami kami dyan.