Saturday, July 9, 2011

Announcements from Tita Yet

tinanong ko si Tita Yet kahapon kung meron ba sya gustong ipa-announce tungkol sa kanyang bday.  Grabe 8 days na lang pala yun.  Eto ang kanyang email sa ibaba:


***********************************
thanks,

ok lang ba magpa-announce ng reminders? yung mga, "pls don't forget like",



1.) projector ni Egay

2.) camera ni Camae and Ralph, i've requested them through Edet to take pictures of the event kasi di naman kumukuha ng pictures si Jay E

3.) widescreen ni Tita Edet - ok na naman sa wed daw padadala .

4.) music sana na patutugtugin sa event kasi di naman maalam si Jim mamili ng magagandang sound, sana si One.

5.) yung magsend ng message (sabi meron) paki forward sa www.joyerikagarments@yahoo.com.ph

5.) at saka don't bother na to bring cake kasi si mareng bhogs will provide the Carnival Chocolate cake

6.) at saka, wag na ring lechon kasi si Jay E



At dun sa nagtatanong ng "wish list" ko:



1.) Cash

2.) Desktop computer

3.) Ipod

4.) Gift Certificate

5.) Travel ticket (abroad or local)

6.) bag

7.) blouse,

8.) wrist watch

9.) presentation/magic

10.) very important is your "presence" in this once in a lifetime event of my life kahit walang gift

6 comments:

yet said...

thanks a lot, Ido, to you and, also,

to Edet, sa sobrang ka-fofollow-up para maging memorable ang 50th bday ko. (tulog pa ako nagtetext na.)

kay Jay E/Shiela
kay Mareng Bhogs
kay diche
kay Jim
kay Jorge

sobrang excited na ako na mapanood ang presentation nyo...meron ba?

A.bonifacio Balintawak said...

si sonny ba aatend ? invite ko ba ?

James Charles said...

sagot ko na yung isang wishlist ni lola yet

Darwin's Theory said...

akin na yung no.10. puwede naman pala ito. sino pa?

jim said...

akin na rin yon #9 & #10 , o ayan dalawa sa wish list mo pwede ako !

yet said...

Jim, ayusin mo lang ang presentation mo! siguraduhin mong di papalpak! practice ka pa...