Wednesday, July 20, 2011

Dear Ate Bhogs, Ang plane ticket

Dear Ate Bhogs, ang plane ticket ng Air Philippines for Aug 18, coming back on Aug 21 ay P11,040 pesos na.  Oh no.  Mas tumaas na ng 4,000. 

Posibleng bumaba o tumaas ang presyo in the next few days.  Let me know kung iboo-book ko na. 



Nagpunta rin ako sa site ng PAL.  Dahil bumaba ang dollar ngayon at mag-isa ka lang, mas mura ng konting-konti ang PAL.  Kasi ang presyo ng PAL depende kung pang-ilang pasahero ka. 

Tinignan ko ang mga flights na sobrang lapit sa flights namin.  Eto ang lumabas Ate Bhogs.




Let me know your preference and decision.

2 comments:

bhogs said...

tito ido,same di ba ang oras ko at oras ninyo pag airphil ang kukunin k?baka di na magbago ang fare pag next week ko kunin ang ticket k.sabi nag friend k meron slang mega sale sa phil air line bukas mag start pero kailagan lang ang credit card na kailangan ay allied bank at pnb lang.

Darwin's Theory said...

naku wala akong PNB or Allied card. Pero OK daw nga mag-sale ang PAL - alerto lang dapat at mabilisan.

Let me know what you decide. Thanks Te Bhogs.