Tuesday, January 3, 2012

Theme for new PB Blog

Still have not decided what will be the theme of the new blog.  Di ko pa rin maisip kung ito ay magiging Tagalog blog.  Obviously, pag Tagalog kasi ma-li-limit ang audience.  Pero at the same time bihira ang Tagalog na blog.  Hmmm.

Interesting kasi ang mga most popular PB Blog posts of all time.

1) Darwin's theory of evolution
- Tingin ko mga estudyante ito na gumagawa ng mga assignments
- Or wala lang iyong mga nag-type ng Darwin's theory at pinili yung Tagalog na post

2) Camae's Mega Debut at Sofitel
- Obviously eto yung mga naghahanap ng information tungkol sa Hotel Sofitel
- Pero nung naglagay ako ng mga suggestion saa party theme at party guide.  Wala namang masyadong nagbasa

3) Wi-fi phones Made in the Philippines
- This was a hit nung unang pinost.  Nung first week nya 100 hits every day. 
- Obviously maraming naghahanap ng reference sa mga Smartphones na gawa sa Pilipinas

4) Speech ni Mamaril
- This was a shock.  Kasi buong mundo naghanap ng speech ni Inspector Mamaril nung burol ni Tita Cory.
- Sa dami ng mga blogs, talagang pinili nila ang pinost ko

5) Tito Ido's trip to Europe
- Hula ko dahil sa itinerary sa France, Spain at Germany.  Baka maraming kumopya
- At siguro sa mga pictures din

As you see wala masyadong pattern.  So posibleng labo-labo na lang din ang mga topics.  Kelangan pang isipin ng konti.

No comments: