Tuesday, October 27, 2009

Best Dressed Male

Inferness, nag-exert talaga ng effort ang mga PB Boys para sa wedding na ito.  OK naman ang suot ng lahat, pero i-mention na rin natin ang mga stand-out.  Sayang, wala akong picture ng sarili, alam nyo namang ililista ko sarili ko as runner-up kung meron hahahaha.

BEST DRESSED  RUNNERS-UP

Sabi ni Tito Egay, sayang daw at hindi gabi ang wedding, kasi kumikintab pala ang kanyang suit sa gabi.  Hard to believe, ano?  Pero here is Tito Egay na Sputing na sputing, na parang delegate sa United Nations (uy Oct 24 din yon di ba).





Sige na nga i-mention na rin natin ang dalawang ito na feeling model sa Billboard sa Guadalupe.  Di kelangang maging super-formal para maging best dressed.  Lalo na kung carry naman.




BEST DRESSED MALE

Tingin ko daya lang ito e (hahaha, bitter).  Di naman kasi talaga sobrang ganda ang damit.  Pero, iyon nga ang pagiging best-dressed - How you carry the dress.  Sabi nga...ASA PAGDADALA Yan.

Congratulations sa pinaka-astig magdala ng Formal Attire.







4 comments:

Che said...

Aba oo nga ano, nagiging bluish ang gown ni Ate Edith sa picture? haha... akala ko pa naman terno terno sila nila Karen at Camae na naka-green -- bagay na bagay sa Fernwood gardens -- so puro sila kulay fern -- si Kaycee lang ang naka-kulay flower :)


Hoy Kevin ako ang pumilit kay Tito Ido na gawin kang best-dressed ha! Infernez, bagay naman kasi sayo ang coat and tie mo...

ido said...

che, iyong gown ni Karen, blue rin sa picture. Lalo naman iyong Camae. Magic!

Evot and Cha said...

Si rap-rap po agree kami sa isa sa best dressed sa male. Meron pa nga po na visitor na ngsabi ang pogi daw po niya.hehehe...Congratz Rap-rap and Kevin.

kevin said...

hahaha! thank you tita che2 at napilit mo si tito ido...hehe

pero kung nagcoat si rap malamang siya panalo. nagustuhan ko din kasi yung long sleeves ni rap e hehe