Wednesday, October 14, 2009

Mga Desisyon sa Buhay

1)  Should I Stay Or Should I Go?

Kung kayo yung na-stranded sa bahay nyo dahil baha.  Assuming asa 2nd floor kayo at ang 1st floor ng bahay ay baha.  Titira ba kayo sa Evacuation Center?

2)  Love or Power

Kung ikaw si Darna, tatalikuran mo ba ang Superpowers mo para magkatuluyan kayo ni Eduardo(ang lalaking mahal mo?  O kakalimutan mo nalang siya, dahil marami ang matutulungan mo?

3) Politics or Dignity

Kung ikaw si Sharon Cuneta.  Tatanggapin mo bang maging endorser ng Smart?  Eh siya ang dating primary endorser ng Globe.  Pipiliin mo bang matawag na balimbing at walang integrity o pipiliin mo ang bagong commercial na puwedeng tumulong sa kampanya ng asawa mo?

Mga mahihirap na desisyon

4 comments:

dating maka sharon said...

Tingin ko nabawasan na {kundi man nawala na} ang credibility ni sharon nung lumipat cya sa nestle dati kc super galing nya magendorse ng selecta d b? mapapakain k ng ice cream sarap ng cherry! (hmmmp fav ko p naman cya dati}. Ngayon naman from globe (kay ganda rin ng commercial nun}lumipat sa smart yaaak!

parang stay na lang ako sa 2nd floor ng bahay ko kesa sa evac center ang dami na nagkksakit dun!

DARNA!!{pa rin ako}

Kahit kailan hindi naging Sharonian said...

1. Sa evacuation center, lalung lalo na kung wala akong pagkain na naitabi sa 2nd floor at wala ding mabilhan sa baha. Reason: Pag nasa bahay wala kang relief goods, kung nasa evacuation center, marami.

2. Darna pa rin!!

3. Kung ako si Sharon, pwede. Kapalmuks di ba? Ang taba e!!

Social said...

1) Ayoko ata sa Evacuation Center. Tatawag na lang ako sa mga taga-PB para sa food at clothes.

2) Darna na lang. Di ko type si Mark Anthony e

3) Mahirap desisyon. Smart na lang for campaign money

maka-smart said...

Mas bagay si Ate Shawie na endorser ng Globe... kasi mukha syang GLOBE!

hihihi