Monday, October 26, 2009

Evot Cha Wedding Part 5 - MGA TANONG

Since di naman ako makakapunta sa Nov 1, e gawin na natin ito.  By the time na magkita tayo ulit, nalimutan nyo na mga pinagsasasabi dito.  Peace to all PB!


**************************************************
1)  Sino na naman ba ang nag-imbita kay Nora Aunor?



Walang Himala!

2.)  ERAP o Paquito Diaz?



 

Oh no, bakit naging Charlie Chaplin?


3.  Bakit ba ang tagal naman ng deadline ng contest?

E kasi mahirap e.  Iyong akala mo siguradong tama, baka yun ang mali. 

4.  Pag ba may tama ng lahat, sasabihin na?

Hindi.  Di ko pa nga natitignan mga entries e.  Pero maski nakita ko na at meron ng perfect score, di ko pa rin sasabihin.  Hahaha.

5.  Kulay Green kaya ang Ribbon sa invitation niya?





6.  Bakit po kayo nalulungkot?

  Si Tita Vangie nga naiyak sa Church e.  Baka kaya si Lola Tiyang din nalungkot.  Pero teka, di pa nagsisimula ang ceremony nito a.  Puwede bang sa sobrang papungay ng mata, nagmukha siyang umiiyak?  Haha, talagang di na ko dapat pumunta sa Nov 1.



6.)  Bakit di na lang kaya kayo nagpalit?

Kung ang asymetrical na left-shoulder gown ay nakakapagpalaki ng braso at nakakataba, tapos ang robe-like gown naman ay nakakapayat..........HMMM, bakit di na lang kaya sila nagpalit?





4 comments:

Anonymous said...

di naman kaya magmukhang sako yung puschiang damit kung si kriza magsuot? We love you Ate Krizz

edet said...

Ido, hindi mo na ko maaasar! Sa dami ng pang-ookray na ginawa mo na sakin, mula sa pagiging sto. Nino ko at mga pictures ko noon sa daddy na may sulat sa likod, bale wala na si Nora aunor. Napakagaling mo kumuha at mag-isip ng caption. Inangat mo nga ako as one of the best dressed females, bigla mo naman ako ginawang ate guy.
Alam mo si Tyang,hindi nalulungkot. Mukhang inaantok lang dahil sa sobrang aga gumising kasi nga nagpa-ayos pa ng buhok.

edet said...

Baka sa ibang kasalan dapat pumunta si Sheila. Naligaw lang, hehehe

edet said...

Baka sa ibang kasalan dapat pumunta si Sheila. Naligaw lang, hehehe