Thursday, October 29, 2009

Sa hinaba-haba ng prusisyon...






Sa graduation din ang tuloy!


Halos maiyak ako dahil sa natanggap kong text 5 minutes ago lang.  Ang isa sa pinakamimithi ni Tita Edith at malamang ng buong PB ay natupad na.  Clearance na lang ang inaasikaso ni Karen.  Officially Graduate na siya!

Mabuhay si Karen!  Kaso, balak din daw niyang mag-Masters, tapos mag-PhD.  After that gusto daw niyang mag-medicine and then law.  So 40 years pa sya mag-aaral.  hehe

CONGRATULATIONS ATE KAREN!  We are all proud of you.  Sana'y maging insiprasyon sa mga taong nawawalan na ng pag-asa  =).





17 comments:

Che said...

Hahaha.. sobrang nakakatawa itong post... congratulations Karen!!! We are soooo happy for you!

O baka naman may nawawala ka pang libro at di ka pa ma-clear sa library nyan ha!

Parang magpapapiyesta si Ate Edith!

karen said...

naku tita muntik na nga po d pirmahan ang clearance ko sa library kc nwawala po library card ko pero ok na po binayaran ko na chka pinakiusapan ko.hahaha

ayo said...

gratz Karen! gratz ate Edith

sigurado naman makakahanap agad ng work si Karen kasi sa personality nya, "pleasing, malambing at magaling mambola" hehe

Anonymous said...

Nag txt si Karen at 1:01pm.Ito ang sagutan namin:
K: Clearance na lang po ako Ma.
E: (Txt bak at 1:41,have mtng kasi)
Very Gud!
K: Tnxt ko na po Tito Ido, muntik na daw cya maiyak Ma.
E: Sure ka na ba talaga?
K: Opo sure na po. Nagpapirma na po kami clearance knina di lang natapos kasi bakasyon na po ung iba.
E: Sino ung iba na wala pa?
K: Student Affairs, Dean, school director, accounting.
Bigla ako kinabahan.....hahaha

tito ido said...

mwa ha ha. natawa ako dito. hayaan nyo, madali lang tanggalin ang post na ito, kung sakasakali

jaye said...

congrats karen!!!! ang galing mo!!! nasulit din ang mga tambay mo sa starbucks....hehehehehe

jorge said...

Ok na, clearance na lang yon, huwag ng kabahan, hehehe.

Congratulations Karen, my inaanak!

Isa ako sa mga naligayahan sa announcement na ito.

At alam ko, sa darating pang mga panahaon, madami ka pang tagumpay na makakamit.

tetes said...

hi karen...congrats and we are all proud of you. Congrats din kay tita edith!!!

evot said...

Congrats Karen!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! kelan ang celebration?

PB CANADA said...

te karen congratz ..... umpisa n yn hehehe

Anonymous said...

Tita Che, tinanong ko si karen last nyt kung san nya gusto blowout? Sabi ko gusto mo ba tawagan ko na diamond ngayon? pa reserve na ko, cocktail party? hehe, kasi sabi ni Che pa-piesta daw ako. ayaw niya eh.
sa nov. 1, tanungin na lang natin cya ulit kung san gusto nya celebration.
Gusto ko nga sana magpa-motorcade sa BF Pilar sa tuwa ko...

Che said...

Hahaha, Karen! mag pa charming ka na lang pati sa Dean at School Director... Kung kelangan katukin mo sa bahay, gawin mo na!

Natawa ako sa motorcade! Why not?! :-)

unyoy said...

ate karen CONGRATZ!!!!!

idol kita.!!!!!

karen said...

thank you po sa lhat.hehe thanku po ulit..

lola maam said...

Det sagot ko banderitas sk lobo sa motorcade ha ha!!!

O e d natupad na wish ko sayo nung bday mo d ba?

Very gud k n karen nakabawi ka na rin! congrats.

naghihintay ng papila ni karen sa pasko said...

yehey!!!magpapapila na si karen sa pasko...

DUDA SA PAPILA said...

bakit, magkakatrabaho ba si Karen before Kurismas?