Saturday, October 17, 2009

Jokes from Tito One

********** *******

Panibagong sagot sa tanong na: "'musta lovelife?"

"Eto self supporting."

********** *******
Anak: Tay , totoo po bang may multo?

Tatay: Anak walang multo! Bakit mo naitanong?

Anak: Sabi kasi ni yaya merong multo!

Tatay: Anak. naman, wala tayong yaya!

******** *******
Inday: Ate, kailangan daw ipa-EXTRAY ulo ni junior?

Mother: Loka, anong EXTRAY?

Inday: Ano pu ba talaga ati?

Mother: CT SKULL!! Bobo!

********* *******

Bahay ng mag-asawa pinasok ng killer....

Killer: Bago ko patayin lahat ng biktima ko ay kinikilala ko muna.

Ikaw Mrs, ano pangalan mo?

Mrs: Inday po.

Killer: Napakagandang pangalan, kapangalan mo nanay ko. Hindi na kita papatayin. Ikaw mr, ano pangalan mo?

Mr: Ah Pedro po, pero my friends call me Inday.

********* *******

Teacher: Juan, give me colors that start with letter M, except maroon!

Juan: Hhmmm...

Maitim!
Mapute!
Maputla!
Madilaw!
Mukhang berde!
Mejo asul!
Mamink-mink!

********* *******

Mag-ama nakasakay sa barko habang bumabagyo...

Anak: Tay ! Nag-aalala po ako. Parang lulubog ang barko.

Tatay: Tanga! Ba't ka mag-aalala eh di naman atin ito!

********* *******

Isang binata naputulan ng parehong braso, pagdating sa ospital:

Binata: Doc gamutin nyo po ako, naputol parehong braso ko.

Doc: Mga anong oras ka ba naputulan?

Binata: Mga 10 oras na po.

Doc: 10?! Eh bakit ngayon ka lang pumunta dito?

Binata: HALLER! Mahirap kayang pumara ng jeep!!

********* *******

Nanay: Papauwi ka na ba? Asan ka na?

Anak: Andito po ako sa ospital...

Nanay (umiiyak): Ha? Ano nangyari sayo?!

Anak: Nay, nurse po ako, duty ako ngayon!
*******

A large signboard says: "ALCOHOL KILLS SLOWLY."

Nakita ng lasenggo... "So what?! Sino ba nagmamadali? "?

*******

Misis: Inday, napansin mo ba ang barong ni sir mo lagi na lang may lipstick?

Maid: Opo nga ma'am!Mukang niloloko na tayo ni sir ah?!?!

*******

Jr: Nay, nagloko ba si lolo noong buhay pa sya?

Mom: Pag namatay ako, tatangungin ko sya sa langit.

Jr: Eh kung nasa hell si lolo?

Mom: Tatay mo ang magtatanong!
********* *******

Son to dying father: Itay, ano po ang gusto nyo, magpalibing ba o magpa-cremate?

Ama:Ikaw na ang bahala, anak. I-surprise mo na lang ako.

****

Pacquiao: Honey, boksan mo na yun sweets.

Jinky: Nasan honey? Ang lambing mo naman. May pasalubong ka pa sa akin!

Pacquiao: Yung sweets ng elaw. Ang dilim kaya!


****
Bisaya: Hulaan mo alaga kong hayop nagsimula sa liter I.

DJ: Isda?

Bisaya: Dili man!

Dj: Ibon?

Bisaya: Lapit na.

DJ: Ano nga, siret na!

Bisaya: IGOL.

********* ****

Erap disembarked from a PAL flight and was met by reporter who asked, "Sir, what do you think of the economy?"

Erap: I don't know. I was seated in the first class.

********* ****

Misis: Darling, akala ko ba, mahal mo ako...

Mister: Oo nga! Handa akong mamatay alang-alang sayo.

Misis: Sus! Puro ka naman satsat, hindi mo naman ginagawa!



****

Tony: Ikaw na naman? Tatlong beses mo na akong na-holdup ngayong taon, ah!

Holdaper: Ganu'n talaga brod. Inaalagaan ang good customer!

2 comments:

Inday said...

Kakatawa naman mga jokes mo 'Ne! Nakakawala ng "enes"...

Mure...mure...

Helen said...

di ako makatawa sa office..baka akala ng staffs na-weng weng na ko..
dito na lang..

hahahaha!!:)