Sunday, October 30, 2011

Food for Nov 1

Hay naku, maligalig talaga ang mga PB na ito.  Sinabi na nga na may magpapakain ayaw pang maniwala.  Tanong pa ng tanong.  Hahaha.

Eto na po:  Bilang pasasalamat sa PB para sa kanyang 50th bday, sagot na ni Tita Edith ang (late) lunch sa Nov 1 meeting.  I think lagi namang mga 1pm na nakakabalik sa Santan after pumunta sa Sangandaan.   Ang good news:  maaga kayo ngayon kasi wala ako!  Di ba lagi kami last batch sa sementeryo. hahaha.

Sabi ni Tita Edith sa text:  "Hi Ido, nakita ko ko batian box, na meron na namang nangungulit at tanong ng tanong lunch Nov 1.   Malamang si Jim na naman yon, kasi di ba lagi naman atat yon.  O baka si Yet din.  Paki post na nag-order ako ng sobrang ok at sobrang sarap na food good for 35 pax. Additional fried chicken sa mga bata at 100 pcs bbq.  So habang pinapanood ang kagandahan ko sa video e nabubusog naman sila.  Kung gusto nila mag-meeting pa after manuod ng video e bahala sila.  Ngapala, baka sabihin na naman nila sinagot ko ang naman ang lunch at kesyo may masasabi na naman sila.  So paki-linaw mo sa kanila ha  yung malinaw na malinaw.  WALANG BUMABAWAL SA KANILA NA MAGDALA PA NG IBANG PAGKAIN.  Wala sa batas, na puwedeng magdagdag ng pagkain.  At huwag ng kung anu-ano pa ang sinasabi.  OK?".

Hahaha.  Di po yan ang totoong text, eto na po talaga, hehehe.
"Hi Ido, nakitako ko batian box, may nagtatanong lunch Nov 1. Paki post na nag-order ako food good for 35 pax. Additional fried chicken sa mga bata at 100 pcs bbq. Kung gusto nila add, ok lang tnks".

4 comments:

UNDAS A said...

Ido, hindi ako si Jim o si yet...ako si SADAKO!!!hi!hi!hi!

Hala! Wala kang kasama dyan! All Saint's day na, kailangan mo ng umuwi at ummattend ng meeting.....

Anonymous said...

natawa ko kay sadako nag hihihi para lang bruha

street vendors said...

yet gawa ka naman ng special sauce sa squid ball mo s nov 1

ido said...

haha. natawa ako kay sadako nagsasabi ng hihihi. parang bruha lang