Sunday, October 16, 2011

Ralph & Christian

Let me give a shoutout to my homeboys Ralph Chucky Boy and Christian.  Kasi di pa man sila 100% officially kasali sa PB, e lagi na silang bahagi ng mga PB celebrations.  At di lang basta bahagi ha.  Laging nag-co-contribute, kasali at laging handang tumulong.  Puwedeng photographer, videographer, IT consultants, utility men, PA. yaya, dancers, beauty pageant contestants at kung anu-ano pang puwedeng maitulong.

Sana balang araw ay maging official PBs na rin kayo.  Maraming salamat sa pagtitiis sa mga topak ng mga pamangkin namin.  Pero magaganda naman yan at maalalahanin.  Talented pa.  di nga lang nung Fiesta Party haha talagang pinilit pang isingit.

Para sa akin 97% na kayong PB, isang Tall 1 Splenda Americano na lang sa susunod na pagkikita equivalent to 3% na rin yon.  Hahaha.

Maraming salamat sa inyong dalawa sa lahat ng tulong sa anumang PB celebrations.  I guess alam nyo na ang pinapasukan ninyo, so di na namin i-e-explain ha.  Pag officially PB na kayo e di na kayo papasalamatan hehe

2 comments:

Tita yet said...

i agree.

Si chucky boy, photographer,videographer nung 50th bday ko at sa iba pang celebrations.

Si Christian naman ay napakagentleman sa lahat ng mga kailangang gawin pag may occasions. Sya nga ang nakatulong namin sa paggawa ng kawayan ng bulaklak namin. Tagahalo din ng mga sauces, katulong sa paghain ng foods at iba pa. Natutuwa ako pag buhat nya si KC at pinapatulog. Saludo ako sa inyong dalawa. Thnks din sa mga mommy nyo na katulong sa pagprepare ng mga costumes nyo nung bday celebration ni edet. Pero mapalad kayo dahil ang mga gf nyo ay mababait at tunay namang love kayo dahil wala naman silang sinama na katulad nyo sa mga parties ng PB!!! Pag isinama kayo sa mga happenings ng PB, ibig sabihin proud sila sa inyo. Thanks a lot sa inyong dalawa! Hoping for the official welcome sa PB soon.....Asan na si Geline 'nung party?

Raprap said...

Grabe talaga sila. Kung mag kakaboyfriend man ulet sila ate karen at ate camae di ko na trotropahin yun. Dahil biruin mo ba naman kpangalan ko pa yung pinili nila. Si ate camae RALPH, tapos si ate karen naman CHRISTIAN kulang nalang DOMINGO ehhh. :))) kaya tuwang tuwa ako pati komportable ako kila ralph at kuya christian. Thumbs up para sakanila. Hahaha!