Sunday, October 30, 2011

Official Address: Nivel Hills, Cebu City Cebu

Yesterday, Oct 29, nakuha ko na ang susi sa aking official Cebu residence.   Nasira ang laptop ko di ako maka-upload ng pics.  So eto ang mga nahanap kong picture ng condo building sa internet.

CityLights ang pangalan ng condo, at ito ay asa taas ng bundok - ang Nivel Hills.  Asa barko na rin ang sasakyan ko, so darating siya dito kung hind sa Tue sa Wed.

Pero grabe, di na ko sanay mag-ayos ng bahay.  At kakapagod mamili ng mga gamit.  Ang bigat buhatin.  At parang sobrang dami talaga kelangang bilhing gamit.  Including pagpapakabit ng Cable at saka ng Telepono, na siguro next week pa maaasikaso.

Pag OK na ang unit, at ang aking internet connections padalhan ko kayo ng pics.




Eto ang official web address ng lugar, check gallery and amenities.
http://www.citylightsgardens.com/whatsnew.htm


Eto naman ang video from YouTube ng CityLights at ng Cebu.  Come on visit Cebu.

3 comments:

jim said...

wow very nice condo ! ibang klase kumpleto amenities , kelan kaya ang booking namin ?

anonymous said...

nice! magkano ang unit isang unit dyan...sigurado maganda ung lugar kasi nagustuhan ni tito ido eh!

Evot said...

wow! high tech na condo... parang gusto ko na tuloy bumili ng condo dyan sa pinas...