Monday, October 31, 2011

Halloween Party

Nung Friday ang Halloween party sa opisina namin.  Sponsored ito ng Working Moms Group.  Aba'y grabe naman pala dito se Cebu, career ang mga tao.  Halos 100 children ang pumunta - syempre doble pa kasama ang mga yaya at magulang.  Pero very organized naman ang event.  At magastos din pala ang mga candies na yan.

Ang costume ko ay imported pa galing Manila.   At patok na patok.  Nabilib nga sila e dahil complete costume talaga.  Hiniram ko kasi yung costume nila Tita Eyan at sinabi kong Gladiator ako.  Tapos ang sekretarya ko ginawang Roman Empire ang opisina ko to match my costume.  Benta ang Golden Fiesta costumes hanggang Cebu.  Maraming salamat kay Tita Eyan sa paggawa ng costume at sa pagpapahiram.

Hintayin natin ang pics, iupload ko pag lumabas na.

Kayo, kumusta ang mga halloween costumes ninyo?

No comments: