Monday, October 10, 2011

TITA EDITH GOLDEN FIESTA BDAY - FUNNIEST MOMENTS

Ang daming funny moments kagabi.  Eto ang listahan ko, so welcome kayo to provide comments or even come up with your own lists ha.

TOP 3 FUNNIEST MOMENTS NUNG GOLDEN FIESTA

#3.  Ms. Angola's Answer sa PB Babes
Di ko ata maisip na komedyante si JayE.   So sobrang unexpected ang kanyang sagot sa tanong na "Kung magiging babae ka, sino gusto mo maging, si Pokwang o Madam Auring?"

Pag may video makikita nyo ang reaksyon ko at ng mga audience.  Namangha talaga sila sa Cowboy vs. Aliens na answer.  Wagi ang Answer mo Ms. Angola.  Napatulala ako.

#2.  J Brothers Skit
Matagal ng benta sa akin, hanggang ngayon benta pa rin.  Napansin ko lang ka kalahati ng audience ay NR(no reak), pero iyong mga nakakatandang guests at ako, ay natatawa pa rin sa karamihang recycled na jokes nila.  Hahaha.  Ewan nga bakit natatawa pa rin ako maski na alam ko na ang punchline, at iyong mga taga-Standard na asa harapan e tawa rin ng tawa lalo na dun sa Lasing part. 

Ewan ko sa inyo, basta ako natawa sa skit nila.  Kaya #2 ko ito.

Bago ko ilabas ang #1 ko, honorable mention muna ang nakakadiring sagot ni Ms. Puerto Rico.  Nakaka-amaze kasi kung gaano niya ka-natural nasasabi ang salitang yon, di ba?  Matatawa ka na sa sobrang pandidiri. 

#1 Rap's Pick-Up Line Greeting
Mapa-PB mapa-taga-Standard ay sabay-sabay humiyaw, pumalakpak at napahanga ni RapRap kagabi.  Ang galing e, parang natural lang siyang magsalita.  Parang nun lang niya iniisip ang mga sinasabi nya.  Eto ang kelangan nyong mapanood sa video - one of the best performances kagabi.

Yan po ang Top 3 (+ honorable mention) Funniest moments ko.  Kayo, ano ang sa inyo?

4 comments:

yet said...

1.) Mission Accomplished :Maglagay ng Happy birthday, Edet sa EDSA"video presentation - nila jorge at jim(ang ganda) with Ia, tsong and some casts. I like the song na ginamit nila at medyo ka-abang-abang kung ma-aacomplish ang mission.First time din sa PB.
2.) Chuckie boy's dance presentation during the Talent portion ng PB babes. "sobrang galing at sumakit ang tyang ko katatawa", mag-girl-lalou ka na lang kaya? Effortless! pero over-all, ok naman si Miss China. Sa ikli ng dress nya at pilantik ng daliri panalo talaga. Magaling ang manager din syempre. Gusto ko rin ang face na Jay-E na maganda at ang kilos nyang sobrang hinhin. Di makabasag pinggan!
3.)yung mga messages ni
a.)Rap(ang galing lalo na yung lines re:"ATM"-sakto,
b.) One, yung banat nya sa "Meralco" ba 'yun?
c.) at 'yung kay Egay(the best).

Sana, iiyak na si edet kung nagsalita si Tita Eyan. I love the poem ni Ate, too(nakakaiyak).

The program was perfect and magnificent!!! There was unity sa preparation pa lang. Syempre halata namang masayang-masaya ang Bday girl! Congrats to all the PBs!

Happy Birthday, Edetttttttttttt!!!!

che said...

So ano ang sagot ni Ms. Angola? :D

Darwin's Theory said...

Ms. Angola, please repeat your answer for the sake of those abroad. thanks

ms angola said...

madam auring kahit matanda na at mukhang inaagnas ay may asim pa! at gusto kong gumawa ng filipino version ng hollywood movie na cowboys and aliens na ang title ay si clint eastwood at si madam auring.maraming salamat po!